Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam mất thêm cầu thủ vì Covid-19, thầy Park thêm âu lo

Chủ Nhật 20/03/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi kiểm tra sáng 20/3, ĐT Việt Nam tiếp tục phát hiện thêm một trường hợp dương tính với Covid-19, lần này là của tiền vệ Châu Ngọc Quang.

 

Để phòng ngừa rủi ro do Covid-19 gây ra, tại đợt tập trung này, ĐT Việt Nam đã tiến hành việc xét nghiệm nhanh hàng ngày với tất cả các thành viên trong đội để phát hiện những ca dương tính. 

Và trong sáng 20/3, đã có thêm một trường hợp phải cách ly do có kết quả dương tính với Covid-19. Đó là trường hợp của tiền vệ Châu Ngọc Quang. 

Châu Ngọc Quang ĐT Việt Nam
Tới lượt tiền vệ Châu Ngọc Quang chia tay ĐT Việt Nam vì Covid-19.

Cầu thủ sinh năm 1996 được bổ sung lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp tuyển Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sau khi tiền vệ Tô Văn Vũ nhiễm Covid-19 không thể hội quân. 

Châu Ngọc Quang đã có 4 ngày tập cùng với các đồng đội nhưng lại không may mắc bệnh khi ngày thi đấu chính thức sắp diễn ra. Và gần như anh sẽ không thể góp mặt cùng các đồng đội ở trận đấu với Oman sắp tới. 

Với trường hợp dương tính của Ngọc Quang, tới lúc này ĐT Việt Nam đã có tổng cộng 7 ca nhiễm. Những người được phát hiện trước đó là Hồng Duy, Văn Hoàng, Văn Nam, Tuấn Mạnh, Xuân Trường và Nguyễn Hải Huy.

Trước tình hình này, HLV Park Hang Seo đã buộc phải đôn nhiều cầu thủ từ đội U23 mà mới nhất là sự xuất hiện trở lại của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập vào chiều nay (20/3) tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đội còn gần 4 ngày chuẩn bị trước khi bước vào màn tái đấu Oman tối 24/3 tại SVĐ Mỹ Đình.

ĐT Trung Quốc nhận cảnh báo từ AFC sau trận thua Việt NamĐT Trung Quốc nhận cảnh báo từ AFC sau trận thua Việt Nam
Trước việc thất thủ trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 1/2 vừa qua, tuyển Trung Quốc đã được trang chủ LĐBĐ châu Á cảnh báo về nguy cơ phải đứng cuối bảng.
ĐT Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu cầu thủ từng ghi bàn ở World CupĐT Việt Nam lỡ cơ hội đối đầu cầu thủ từng ghi bàn ở World Cup
Yuya Osako, tiền đạo từng ghi bàn ở World Cup 2018 sẽ vắng mặt trong đợt tập trung lần này của ĐT Nhật Bản.
ĐT Việt Nam và nỗi lo trước khung thành ở trận gặp OmanĐT Việt Nam và nỗi lo trước khung thành ở trận gặp Oman
Được chơi tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đang quyết tâm trả món nợ đã vay sau thất bại trước tuyển Oman ở lượt đi. Nhưng để làm được điều đó, họ chắc chắn sẽ phải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X