Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tấn Trường lỡ hẹn với trận Việt Nam gặp Oman

Chủ Nhật 13/03/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, thủ thành Bùi Tấn Trường sẽ không lên hội quân đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/3 tới dù trước đó, anh đã có tên trong danh sách triệu tập.

Để chuẩn bị cho hai lượt đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 28 tuyển thủ lên ĐT Việt Nam, trong đó có 4 thủ môn gồm: Bùi Tấn Trường Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh và tân binh Vũ Tuyên Quang.

Bùi Tấn Trường Hà Nội FC
Thủ thành Bùi Tấn Trường sẽ không lên tuyển đợt này do nhiễm Covid-19

Tuy nhiên tin không vui là Tấn Trường đã dương tính trở lại với Covid-19. Cũng bởi điều này mà lão tướng người Đồng Tháp không thể góp mặt trong trận ra quân mùa giải mới của CLB Hà Nội gặp TP.HCM FC vào tối qua 12/3.

Trước đó một ngày, Tấn Trường đã nhận kết quả âm tính cùng đồng đội Văn Công. Tuy nhiên, sát ngày thi đấu kết quả xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp PCR cho thấy Tấn Trường đã dương tính trở lại. Ngay lập tức anh đã được cách ly và không có tên trong danh sách đăng ký của đội ở trận gặp CLB TP.HCM.

Với tình hình này, Tấn Trường sẽ không lên tập trung. Có thể, thầy Park sẽ gọi thủ môn khác thay anh như trường hợp thủ môn Văn Hoàng của SLNA. Trước Tấn Trường, một cầu thủ khác cũng không thể lên tuyển đợt này là tiền vệ Tô Văn Vũ do cầu thủ này cũng dính Covid-19. Thay thế cho ngôi sao Bình Dương là tiền vệ thuộc biên chế HAGL, Châu Ngọc Quang.

Ngọc Quang hiện tại đang thi đấu dưới dạng 'lính đánh thuê' cho CLB Hải Phòng. Và có lẽ nhờ màn trình diễn khá ấn tượng tại đội bóng đất cảng trong thời gian qua nên anh đã được HLV Park Hang Seo cân nhắc triệu tập lên tuyển.

ĐT Oman công bố danh sách triệu tập có lợi cho Việt NamĐT Oman công bố danh sách triệu tập có lợi cho Việt Nam
HLV Branko Ivankovic mới đây đã công bố danh sách triệu tập 29 cầu thủ lên ĐT Oman chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Lý do khiến hậu vệ Xuân Mạnh vắng mặt ở ĐT Việt NamLý do khiến hậu vệ Xuân Mạnh vắng mặt ở ĐT Việt Nam
Sự vắng mặt đáng tiếc của Phạm Xuân Mạnh - cầu thủ vừa gieo sầu cho HAGL cách đây ít ngày khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về sự vắng mặt của anh trên ĐT...
Adriano Schmidt nói gì trong lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam?Adriano Schmidt nói gì trong lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam?
Trung vệ Adriano Schmidt là cái tên gây chú ý bậc nhất trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho 2 trận đấu trước ĐT Oman và Nhật Bản.
NHM được phép mua 4 vé xem trận Việt Nam - OmanNHM được phép mua 4 vé xem trận Việt Nam - Oman
Vào sáng nay (10/3), LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố kế hoạch bán vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X