Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Indonesia khát khao tỏa sáng trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 25/03/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ragnar Oratmangoen, cầu thủ bỏ lỡ trận lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam, sẵn sàng hướng tới màn tái đấu giữa hai đội tại Mỹ Đình.

Ragnar Oratmangoen chia sẻ trước trận đấu Việt Nam

ĐT Indonesia chuẩn bị bước vào trận tái đấu với ĐT Việt Nam. Trước trận lượt đi, Indonesia nhập tịch thành công hai cầu thủ Thom Haye và Ragnar Oratmangoen. Tuy vậy, bộ đôi này không thể ra sân trong ngày hai đội gặp nhau ở Jakarta.

Cả hai sẽ có cơ hội đá trận ra mắt Indonesia vào ngày 26/3 tới trong màn tái đấu ĐT Việt Nam. Ragnar Oratmangoen, người đang thi đấu tại đội bóng Hà Lan Fortuna Sittard đang chuẩn bị kỹ càng cho trận ra mắt ĐT Indonesia.

Ragnar Oratmangoen
Ragnar Oratmangoen trong buổi tập cùng ĐT Indonesia

Chia sẻ trước trận gặp Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1998 nói: "Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi có mặt tại đây, cùng ĐT Indonesia. Tôi mong mình có thể đá trận ra mắt ĐT Indonesia trước Việt Nam vào ngày 26 tới.

Mong rằng trận đấu ở Mỹ Đình sẽ là kỷ niệm đẹp với tôi. Cả đội đang chuẩn bị rất kỹ càng và tôi đang cố gắng giữ thể trạng tốt nhất, tránh bị ốm. Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt thể chất để đối đầu Việt Nam.

Về phía ĐT Việt Nam, tôi thấy họ chơi khá tốt trong trận đấu ở Jakarta. Nhưng tôi khá chắc ĐT Indonesia đủ sức chơi tốt trong trận lượt về tới."

Ragnar Oratmangoen sinh năm 1998 tại Hà Lan. Cầu thủ này thừa hưởng dòng máu Hà Lan từ bà của mình. Mùa giải năm nay, Oratmangoen khoác áo Fortuna Sittard dưới dạng cho mượn từ Groningen. Từ đầu mùa, tiền vệ 26 tuổi đã có 21 lần ra sân và góp 1 kiến tạo.

HLV Troussier: Chúng tôi nhận thức được tình thế của mìnhHLV Troussier: Chúng tôi nhận thức được tình thế của mình
Chia sẻ trước ngày chạm trán Indonesia, HLV Philippe Troussier tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng trên sân nhà Mỹ Đình.
Tiến Linh quyết tâm ghi bàn vào lưới IndonesiaTiến Linh quyết tâm ghi bàn vào lưới Indonesia
Trong buổi họp báo trước trận, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thể hiện khát khao cùng ĐT Việt Nam có một trận đấu tốt trước Indonesia vào ngày mai.
HLV Troussier liên hệ với BHL Nhật Bản để đối phó với Pratama ArhanHLV Troussier liên hệ với BHL Nhật Bản để đối phó với Pratama Arhan
Để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, HLV Philippe Troussier thừa nhận đã liên hệ với Nhật Bản để chống đỡ những quả ném biên của Arhan tại kỳ Asian Cup vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X