Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Saudi Arabia lộ ý định khai phá cánh phải của tuyển Việt Nam

Thứ Ba 31/08/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong video mới được Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia công bố, có thể thấy thầy trò HLV Herve Renard đang mổ xẻ rất cặn kẹ đội hình của ĐT Việt Nam để tìm cơ hội ghi bàn.

 

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và đối thủ Saudi Arabia sẽ diễn ra. Và trước trận đấu này, mới đây trang chủ của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đã đăng tải đoạn video ghi lại buổi họp chiến thuật của đội tuyển nước này.

Saudi Arabia nghiên cứu kỹ đội hình tuyển Việt Nam
BHL Saudi Arabia đang nghiên cứu kỹ về đội hình thi đấu của tuyển Việt Nam

Có thể thấy, dù được đánh giá cao hơn hẳn song ĐT Saudi Arabia vẫn chuẩn bị rất kỹ cho trận này. Bằng chứng là việc HLV Herve Renard đã mổ xẻ rất kỹ băng ghi hình cũng như sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam để tìm ra điểm yếu. 

Thông qua cách sắp xếp sa bàn, có thể thấy đội chủ nhà dự tính sẽ triển khai tấn công với sơ đồ 2-4-4 để làm lung lay đội hình chơi phòng ngự số đông của ĐT Việt Nam. HLV Herve Renard cũng để lộ rõ ý định muốn khoét sâu vào cánh phải của tuyển Việt Nam khi bố trí tới 4 cầu thủ tại đây. Đây cũng là vị trí mà Duy Mạnh và Trọng Hoàng đang chơi. 

Sở trường của Saudi Arabia là chơi bóng nhanh, kỹ thuật, sử dụng tốc độ và những đường chuyền phối hợp ở cự ly ngắn và trung bình. Và với lợi thế được chơi trên sân nhà, đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ nguy hiểm với đoàn quân của HLV Park Hang Seo trong 90 phút so tài sắp tới.

 Cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 01h00 rạng sáng ngày 3/9 theo giờ Việt Nam. Trong hai quá, hai bên từng gặp nhau hai lần tại vòng loại World Cup 2002 với phần thắng đều thuộc về đội bóng Tây Á. 


ĐT Việt Nam vượt qua bài test về sức chịu đựng tại Saudi ArabiaĐT Việt Nam vượt qua bài test về sức chịu đựng tại Saudi Arabia
ĐT Việt Nam bắt đầu thích nghi được với điều kiện thời tiết để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
Quang Hải: ĐT Việt Nam phải chắt chiu ở những tình huống cố địnhQuang Hải: ĐT Việt Nam phải chắt chiu ở những tình huống cố định
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đánh giá ĐT Việt Nam phải chắt chiu các tình huống cố định ở trận gặp ĐT Saudi Arabia.
Đặng Văn Lâm nói gì về sự cạnh tranh vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam?Đặng Văn Lâm nói gì về sự cạnh tranh vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam?
Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về việc sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính ở ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X