Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao J.League 1 Indonesia sẵn sàng đá rắn trước ĐT Việt Nam

Thứ Tư 20/03/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Justin Hubner, tiền vệ của ĐT Indonesia khẳng định quyết tâm thi đấu hết mình trước ĐT Việt Nam trong trận đấu ở vòng loại World Cup tới đây.

Justin Hubner quyết tâm cao trước thềm đấu Việt Nam

ĐT Indonesia chuẩn bị bước vào cuộc so tài với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup. Cả hai đội đều đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu này. Trước trận đấu, tiền vệ Justin Hubner của đội bóng xứ Vạn đảo đã lên dây cót tinh thần cho đồng đội với những phát biểu đầy quyết tâm.

Cụ thể, cầu thủ sinh năm 2003 chia sẻ: "Tôi nhận được nhiều lời cảnh báo về cách tiếp cận trận đấu của ĐT Việt Nam. Tôi biết họ sẽ thi đấu đầy quyết tâm và quyết liệt ở trận tới. 

Sao JLeague 1 Indonesia sẵn sàng đá rắn trước ĐT Việt Nam 1
Justin Hubner quyết tâm cao trước trận gặp Việt Nam

Nhưng họ làm vậy được thì Indonesia cũng làm được. Chúng tôi sẵn sàng thi đấu quyết liệt với tinh thần cao nhất trước Việt Nam. Tôi có thể khẳng định rằng cả đội sẽ chơi với tất cả năng lượng cho tới phút cuối cùng.

Cho nên, nếu có phải chiến đấu, Indonesia cũng sẵn sàng. Ngoài ra, tôi mong CĐV vẫn luôn đồng hành, ủng hộ chúng tôi nếu chẳng may sai lầm xuất hiện. Hy vọng CĐV Indonesia sẽ luôn tiếp lửa cho cả đội cả trong lẫn ngoài sân."

Justin Hubner là cầu thủ mới được lên ĐT Indonesia trước thềm Asian Cup. Cầu thủ này sinh ra và lớn lên tại Hà Lan nhưng có bố và bà nội là người Indonesia. Tại Asian Cup vừa qua, Justin Hubner thi đấu tương đối ấn tượng.

Tại Asian Cup 2023 vừa qua, Justin Hubner thuộc biên chế của đội trẻ Wolverhampton. Sau màn trình diễn đầy triển vọng ở Asian Cup, cầu thủ mang hai dòng máu Indonesia - Hà Lan này được Cerezo Osaka chiêu mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X