Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Tuấn Hải hứa chơi hết mình trước Úc vì một lý do

Thứ Ba 25/01/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu tập chiều ngày 25/1 của ĐT Việt Nam, tiền đạo trẻ Phạm Tuấn Hải cho biết mình và các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình trước Australia nhằm mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Chiều nay (25/1), ĐT Việt Nam tiếp tục đã có buổi luyện quân trên sân tập gần nơi đóng quân. Tại buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã dành chủ yếu thời gian để củng cố các mảng miếng tấn công – phòng ngự và di chuyển đội hình chiến thuật.

Mặc dù khối lượng vận động đã được giảm tải nhằm điều chỉnh điểm rơi cho trận tái đấu với ĐT Australia, song sự gay gắt của cái nắng mùa hè tại Melbourne đã khiến các cầu thủ nhanh chóng thấm mệt.

Tuy vậy, toàn đội đều tập trung tối đa cho các bài tập và thực hiện rất tốt các yêu cầu của BHL. Nhìn chung cho tới lúc này, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho màn so tài với tuyển chủ nhà Úc trên sân AAMI Park vào tối ngày 27/1 tới.

Phạm Tuấn Hải
Tiền đạo Phạm Tuấn Hải hứa sẽ thi đấu hết mình vì NHM.

Chia sẻ trước buổi tập lần này, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết, đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã thích nghi với thời tiết và sinh hoạt ở Australia. Lúc này, nhìn chung các cầu thủ đều đã quen dần với thời tiết nắng nóng cùng sự chêng lệch múi giờ và đã sẵn sàng cho trận đấu tới.

Tuấn Hải cho biết: "Chúng tôi rất nhớ nhà khi thi đấu nơi đất khách vào những ngày giáp tết. Nhưng đây là động lực để chúng tôi động viên nhau, nỗ lực hết sức để mang lại niềm vui cho gia đình và cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán".

Là một trong những cầu thủ được đánh giá cao về chuyên môn với lối chơi mạnh mẽ và nền tảng thể lực dồi dào, cơ hội đang mở ra với Tuấn Hải trong bối cảnh hai tiền đạo Văn Toàn, Tiến Linh không thể sang Úc lần này do dính Covid-19.

Nói về cơ hội của mình trong trận này, tân binh của Hà Nội FC cho biết: "Lúc tập luyện hay thi đấu, tôi luôn ra sân với tinh thần chiến đấu hết mình. Chuẩn bị cho trận gặp Australia sắp tới, ban huấn luyện đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ thể lực đến chiến thuật và con người, hướng đến kết quả tích cực. Với bản thân tôi, nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết sức mình".

Thay mặt các đồng đội, Tuấn Hải cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ trong nước và ngoài nước đã luôn ủng hộ và quan tâm đến đội tuyển. "Chúng tôi cố gắng thi đấu hết mình để mang niềm vui cho người hâm mộ", chân sút sinh năm 1998 khẳng định.

Chiều mai 26/1, ĐT Việt Nam sẽ hoàn tất khâu chuẩn bị bằng buổi tập làm quen sân thi đấu AAMI Park. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Đỗ Hùng Dũng sẽ tham dự họp báo diễn ra một ngày trước trận đấu.

ĐT Việt Nam nhận món quà đặc biệt ở trận đấu Trung Quốc vào mùng 1 TếtĐT Việt Nam nhận món quà đặc biệt ở trận đấu Trung Quốc vào mùng 1 Tết
Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (Vietnam Golden Star - VGS) sẽ ra mắt lá đại kỳ có kích thước kỷ lục lên đến 3.000m2 phủ kín khán đài D sân vận động Mỹ Đình...
HLV ĐT Australia tuyên bố cứng trước trận đấu với ĐT Việt NamHLV ĐT Australia tuyên bố cứng trước trận đấu với ĐT Việt Nam
HLV Graham Arnold của ĐT Australia lên tiếng bảo vệ học trò trước trận đấu với ĐT Việt Nam.
Sao tuyển Úc tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt NamSao tuyển Úc tuyên bố tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao tuyển Australia Milos Degenek tin rằng sự vắng mặt của HLV trưởng Graham Arnold không ảnh hưởng đến cơ hội giành 3 điểm của...
Trợ lý của Sir Alex có thể dẫn dắt tuyển Úc đối đầu ĐT Việt NamTrợ lý của Sir Alex có thể dẫn dắt tuyển Úc đối đầu ĐT Việt Nam
Trước việc HLV trưởng ĐT Australia, Graham Arnold mắc Covid-19, nhiều khả năng vị trợ lý của ông là Rene Meulensteen sẽ chỉ đạo trận gặp ĐT Việt Nam vào tối...
Tuyển Việt Nam tập nặng rà soát đội hìnhTuyển Việt Nam tập nặng rà soát đội hình
Trong buổi tập thứ 3 trên đất Úc, ĐT Việt Nam đã có sự rà soát lực lượng trước trận đấu với đội chủ nhà vào thứ Năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X