Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Nóng mắt’, Indonesia tính chuyện sa thải HLV Shin Tae-yong

Thứ Bảy 20/06/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Indonesia tỏ ra không hài lòng khi HLV người Hàn Quốc có những phát ngôn không đúng mực trên báo chí.

Như đã thông tin từ trước, HLV Shin Tae-yong mới đây lên mặt báo chỉ trích các làm việc của Liên đoàn bóng đá Indonesia. Thời điểm này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang ở quê nhà và vì thế, ông rất thoải mái khi chia sẻ những câu chuyện của mình với giới phóng viên.

Cụ thể, HLV dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2018 cho rằng, Indonesia đặt mục tiêu quá cao cho ông cho dù thứ hạng và trình độ của họ là không tương xứng. Ngoài ra, thái độ thiếu trách nhiệm của phần lớn quan chức Liên đoàn bóng đá nước này khiến công việc bị đình trệ.

Sau khi nắm bắt được thông tin trên, Liên đoàn bóng đá Indonesia ngay lập tức phản ứng. Họ tổ chức một buổi họp báo để phân trần với báo giới trong nước. Sau đó, lãnh đạo đơn vị này còn khẳng định, họ sẵn sàng sa thải vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

‘Nóng mắt’, Indonesia tính chuyện sa thải HLV Shin Tae-yong hình ảnh
HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia

Vấn đề gây mâu thuẫn hiện tại là HLV Shin Tae-yong đang ở Hàn Quốc và có ý định đưa ĐT U19 Indonesia tới đây tập huấn. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá nước này muốn rèn quân ở trong nước. Họ hạ lệnh, nếu ông Shin không tới Indonesia vào tuần tới thì sẽ bị cắt đứt hợp đồng.

Giới quan sát cho rằng đây chỉ là ‘giọt nước tràn ly’ mà phía Liên đoàn bóng đá Indonesia tận dụng để gây áp lực lên HLV Shin. Indonesia cũng chuẩn bị sẵn phương án thay thế ông thầy người Hàn Quốc, Theo đó, HLV Fakhri Husaini sẽ dẫn dắt đội U19 còn HLV Indra Sjafri trở lại chỉ đạo tuyển quốc gia.


Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X