Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam trước màn so tài với Thái Lan

Thứ Ba 19/11/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Việt Nam và Thái Lan, cựu tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quang Thanh đã chỉ ra vấn đề đang tồn tại của thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Doi tuyen Viet Nam
Đội tuyển Việt Nam cần cải thiện khả năng ghi bàn.

Trước cuộc đọ sức Việt Nam - Thái Lan lúc 20h00 tối nay, cựu cầu thủ Huỳnh Quang Thanh, người từng vô địch AFF Cup 2008 đã chỉ ra những lo lắng của mình về ĐT Việt Nam. 

Vị này bày tỏ: "Tôi nghĩ hàng thủ của Việt Nam đang thi đấu rất tốt, là tuyến gánh vác cho đội tuyển. Điểm yếu của ĐT Việt Nam vào lúc này là hàng tiền đạo. Tiến Linh vừa ghi một bàn thắng quan trọng nhưng những thể hiện của cậu ấy trên sân chưa thật sự rõ ràng. Công Phượng thì có khả năng thu hút hàng thủ đối phương tốt nhưng khó đáp ứng được vị trí tiền đạo cắm. Nếu vị trí này đá tốt thì Việt Nam chắc chắn sẽ thắng."

Cho tới lúc này, ĐT Việt Nam vẫn duy trì thành tích bất bại với 3 trận thắng, 1 hòa. Tuy nhiên khả năng ghi bàn của chúng ta vẫn là vấn đề cần được cải thiện. Ngoài trận hòa 0-0 trước người Thái, đoàn quân áo đỏ giành hai chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trước Malaysia và UAE. Họ chỉ thắng đội yếu nhất bảng Indonesia 3-1.

Có thể thấy ở những trận đấu đã qua, các tiền đạo áo đỏ đã phung phí nhiều cơ hội mà nếu tận dụng được, có lẽ số bàn thắng mà chúng ta ghi được còn cao hơn nữa. Đây sẽ là điều mà các học trò HLV Park Hang Seo cần cải thiện để hướng tới việc giành 3 điểm trong lần tái đấu người Thái tối 19/11.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?
FIFA quan tâm tới siêu kinh điển Việt Nam - Thái Lan
Trang chủ LĐBĐ thế giới FIFA vừa nhắc tới trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
BLV Quang Huy chỉ ra vũ khí bí mật của thầy Park ở trận gặp Thái Lan
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào sao dự bị Hà Minh Tuấn.


Video Việt Nam 1-0 Thái Lan Kings Cup 2019

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X