Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc chê sân Hàng Đẫy xuống cấp, dễ bị theo dõi từ xa

Thứ Bảy 29/01/2022 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó báo chí Trung Quốc dẫn lời từ ĐTQG nước này cho biết họ không hài lòng với sân tập được bố trí khi đến Việt Nam.

ĐT Trung Quốc chê sân Hàng Đẫy

Vào chiều nay 29/1, ĐT Trung Quốc đã có buổi tập đầu tiên sau khi tới Việt Nam vào đêm qua. Họ bắt đầu tập lúc 16h00 tại sân Hàng Đẫy. Đây là buổi tập kín nên giới truyền thông Việt Nam không được tác nghiệp.

Ngay buổi tập đầu tiên, đội tuyển Trung Quốc đã không hài lòng về điều kiện tập luyện trên sân Hàng Đẫy. Tờ Sohu (Trung Quốc) cho biết khi cả đội đến sân, phòng thay đồ đã khóa cửa và các cầu thủ phải thay quần áo ở băng ghế ngoài sân. Khi buổi tập kết thúc, họ phải về khách sạn tắm vì không được sử dụng phòng tắm tại sân.

Tờ Sohu đưa tin về buổi tập đầu tiên của ĐT Trung Quốc ở Việt Nam.
Tờ Sohu đưa tin về buổi tập đầu tiên của ĐT Trung Quốc ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, truyền thông Trung Quốc cũng cho biết BLĐ đội tỏ ra không an tâm về việc đội tuyển Trung Quốc tập luyện ở sân Hàng Đẫy rất dễ bị lộ bài bởi có nhiều nhà cao tầng xung quanh. Bên cạnh đó, tờ báo này cũng chê sân chủ nhà của CLB Hà Nội đã xuống cấp, được xây dựng từ nhiều năm trước.

Buổi tập của tuyển Trung Quốc có đầy đủ 26 cầu thủ khi thủ môn Wang Dalei đã trở lại tập luyện sau khi gặp chấn thương nhẹ trước trận gặp tuyển Nhật Bản. Lúc này 'Dragon Team' đang ở giai đoạn đầu dưới triều đại HLV Li Xiaopeng nên vẫn chưa có được sự ổn định.

Sau 7 trận đấu tại bảng B, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc có 5 điểm, đứng trên đội tuyển Việt Nam. Đội bóng này gần như đã hết cơ hội để đi tiếp khi kém đội xếp thứ 3 là Australia tới 9 điểm trong khi chỉ còn 3 vòng nữa.

Dù vậy, thầy trò HLV Li Xiaopeng vẫn đang đặt quyết tâm chiến thắng cao độ trong chuyến "xông đất" tuyển Việt Nam để lấy lại thể diện với người hâm mộ Trung Quốc sau chuỗi trận không tốt vừa qua.

Thầy trò HLV Li Xiaopeng sẽ có 1 buổi tập nữa tại sân Hàng Đẫy trước khi đến làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 31/1. Ở chuyến đi này, Trung Quốc đem theo gần 10 tấn hành lý sang Việt Nam cùng lực lượng hậu cần hùng hậu với 13 người. Điều này cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc của họ cho màn so tài sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 (mùng 1 Tết) sắp tới.

Hai trụ cột bất ngờ bỏ dở buổi tập của ĐT Trung QuốcHai trụ cột bất ngờ bỏ dở buổi tập của ĐT Trung Quốc
Hai ngôi sao trong đội hình tuyển Trung Quốc là Wu Lei và Wu Xi đã bất ngờ bỏ dở buổi tập chiều ngày 29/1 diễn ra trên sân Hàng Đẫy.
HLV Park Hang Seo tạo điều kiện để một số cầu thủ về ăn Tết sớmHLV Park Hang Seo tạo điều kiện để một số cầu thủ về ăn Tết sớm
Do trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc rơi vào đúng ngày mùng 1 Tết nên HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch tinh giản lực lượng, nhằm tạo điều kiện để một số...
ĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt NamĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt Nam
Trái với những đồn đoán về việc chỉ sử dụng cầu thủ bản địa, tuyển Trung Quốc vẫn mang theo ba ngoại binh nhập tịch trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào tối...
Truyền thông Trung Quốc bất ngờ đề cao ĐT Việt NamTruyền thông Trung Quốc bất ngờ đề cao ĐT Việt Nam
Chứng kiến việc đội nhà thất thế trước các cầu thủ Nhật Bản, báo giới Trung Quốc đã tỏ ra lo ngại về một điều tương tự có thể xuất hiện trong trận gặp ĐT Việt...
ĐT Việt Nam rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA trước trận đấu Trung QuốcĐT Việt Nam rơi khỏi top 100 trên BXH FIFA trước trận đấu Trung Quốc
Với việc để thua đậm trước Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã bị rơi khỏi top 100 thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X