Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Saudi Arabia nhận tin cực buồn trước màn tái đấu Việt Nam

Thứ Năm 14/10/2021 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Saudi Arabia của HLV Herve Renard đã phải đón nhận một thông tin cực buồn sau lượt trận thứ 4 tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á.

 

Thủ môn Mohammed Al-Owais dính chấn thương nặng 

Theo Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út (SAFF), sau khi dính chấn thương nghiêm trọng ở trận gặp Trung Quốc, thủ môn Mohammed Al-Owais đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra cụ thể.

Và kết quả chụp MRI xác nhận rằng thủ môn số 1 của Saudi Arabia đã bị tổn thương khá nặng ở đầu gối trái và khó có thể ra sân trở lại trong loạt trận tiếp theo của 'Chim ưng xanh' tại vòng loại World Cup vào tháng 11 tới.

ĐT Saudi Arabia nhận tin cực buồn của Mohammed Al-Owais
ĐT Saudi Arabia vừa nhận tin cực buồn của Mohammed Al-Owais

Đây rõ ràng là một tin buồn với đoàn quân của HLV Herve Renard. Trong suốt thời gian qua, Mohammed Al-Owais đã có những đóng góp không nhỏ trong thành tích toàn thắng 4 trận của ĐT Saudi Arabia. Vì thế NHM nước này có lý do để lo ngại khi anh gặp chấn thương.

Với việc thủ thành Mohammed Al-Owais gặp chấn thương, nhiều khả năng thủ môn số 1 của CLB Al-Hilal, Abdullah Al-Mayouf hoặc Fawaz Al-Qarn sẽ thay thế anh khi ĐT Saudi Arabia có hai chuyến làm khách trên sân tuyển Úc (ngày 11/11) và Việt Nam (16/11).

ĐT Saudi Arabia lúc này đang tạm đứng đầu bảng đấu với 12 điểm, nhiều hơn hai đối thủ cạnh tranh tấm vé dự VCK World Cup 2022 ở bảng B là Australia và Nhật Bản lần lượt 3 và 6 điểm. 

Mặc dù vậy giới truyền thông nước này vẫn tỏ ra khá thận trọng, bởi tất cả đều biết là phía trước mặt thầy trò Herve Renard vẫn còn hai trận gặp Úc và trận đấu lượt về trên sân Nhật Bản. Nếu có kết quả không tốt ở 6 trận còn lại, họ chắc chắn sẽ gặp thách thức trong cuộc đua giành 1 trong 2 tấm vé đi thẳng sang Qatar dự VCK World Cup 2022 vào cuối năm sau.

Hoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ OmanHoàng Đức nhận thêm đề nghị hấp dẫn từ Oman
Theo đó, một CLB của Oman đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trước những màn thể hiện ấn tượng vừa qua của anh tại ĐT Việt Nam.
Trợ lý thầy Park: Thấm thía sự ranh ma của đối thủ và vỡ ra nhiều điều khi ra biển lớnTrợ lý thầy Park: Thấm thía sự ranh ma của đối thủ và vỡ ra nhiều điều khi ra biển lớn
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo, ông Lê Huy Khoa đã có những điều rút ra sau các trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng...
Người đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gianNgười đại diện Văn Lâm: Hãy cho HLV Park Hang Seo thêm thời gian
Andrey Gushin, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm cho rằng HLV Park Hang Seo xứng đáng được trao thêm thời gian tại ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước OmanĐT Việt Nam và vấn đề của hàng thủ ở trận thua trước Oman
Sẽ có rất nhiều điều để nói về trận Việt Nam 1-3 Oman vừa rồi, song có hai vấn đề lớn mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nhanh chóng cải thiện. Đó là khả...
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X