Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên ném bỏng ngô vào đầu Neymar chính thức tiết lộ lý do

Thứ Hai 16/10/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cổ động viên ném bỏng ngô vào đầu Neymar đã nêu lý do đằng sau hành động khiến ngôi sao người Brazil nổi khùng.

Cổ động viên tiết lộ lý do ném bỏng ngô vào đầu Neymar

Neymar đã bị một cổ động viên ném hộp bỏng ngô vào đầu sau trận hòa 1-1 của Brazil trước Venezuela ở vòng loại World Cup 2026. Kết quả hòa thất vọng của Brazil rõ ràng khiến các cổ động viên cảm thấy không vui.

Neymar
Cổ động viên ném bỏng ngô vào đầu Neymar chính thức tiết lộ lý do

Sau vụ việc, Neymar đã chỉ mặt cổ động viên ném đồ nhưng đã bị các đồng đội kéo đi. Danh tính của cổ động viên này tạm thời được giấu vì lo ngại an toàn trước các cổ động viên quá khích khác. Dù vậy, mới đây người đàn ông này đã lên tiếng khẳng định hành động của mình không có ý xúc phạm Neymar.

Vụ cổ động viên ném bỏng ngô vào đầu Neymar:

video

Tờ Leo Dias của Brazil đã đăng tải một đoạn ghi âm lời giải thích của cổ động viên trên: “Vào cuối trận đấu, tôi có xuống thang để ở gần các cầu thủ. Khi đó tôi đang ăn bỏng ngô, Neymar đến, tôi gào thét nhưng anh ấy không nhìn về phía tôi. Tôi ném bỏng ngô về phía anh ấy, nhưng tôi không có ý rằng anh ấy chơi tệ mà chỉ muốn thu hút sự chú ý.

Tôi không hề có ác ý, tôi chỉ muốn thu hút sự chú ý của anh ấy. Tôi là fan của Neymar, tôi ngưỡng mộ thứ bóng đá của anh ấy. Tôi không có ý làm anh ấy bị phương, chỉ đơn giản là thu hút sự chú ý để anh ấy nhìn lên khán đài”.

Sau trận đấu, Neymar đã lên án hành vi của cổ động viên ném bỏng ngô trên: “Tôi lên án kiểu thái độ đó. Hành động đó là không đúng, rất tệ cho bóng đá, cho con người. Một người làm như vậy không phải một người có học thức. Anh ta sẽ không thể dạy dỗ con trai mình một cách tốt nhất. Nếu anh ta phàn nàn nhiều thế thì anh ta nên tập luyện tốt hơn và ở trên sân”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X