Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan đặt mục tiêu đánh bại Hàn Quốc tại VLWC 2026

Chủ Nhật 17/03/2024 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước truyền thông, nữ tỷ phú Madam Pang kỳ vọng các cầu thủ nước nhà có thể tạo bất ngờ trước Hàn Quốc tại Vòng loại World Cup 2026.

Madam Pang tin ĐT Thái Lan có thể gây bất ngờ trước Hàn Quốc

ĐT Thái Lan chuẩn bị bước vào hai cuộc chạm trán Hàn Quốc trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây được xem là đối thủ khó chịu nhất bảng đấu và giới truyền thông nhận định rằng “Voi chiến” sẽ lành ít dữ nhiều.

Để tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ trước thềm trận đánh lớn, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Nualphan Lamsam đã bày tỏ quyết tâm cao độ. Nữ tỷ phú cho hay:

“ĐT Hàn Quốc đứng ở vị trí 22 thế giới, trong khi Thái Lan là 101. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Toàn đội buộc phải tập luyện chăm chỉ bởi chúng ta đang nằm trong thế khó khi thi đấu không tốt trước Trung Quốc trên sân nhà”.

Madam Pang
Madam Pang tin các cầu thủ Thái Lan có thể giành chiến thắng trước Hàn Quốc

“ĐT Thái Lan đang trong quá trình chuyển giao. Chúng tôi tin vào lớp cầu thủ trẻ của đội tuyển quốc gia cũng như đội U23. Mong rằng các cổ động viên sẽ tới sân để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển. Thái Lan đang đứng đầu tại Đông Nam Á và chúng ta sẽ sớm cải thiện thứ hạng trên bản đồ bóng đá thế giới”’.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang đứng thứ 2 tại bảng C với 3 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Voi chiến đã đánh bại Singapore nhưng lại để thua trước Trung Quốc. Nếu tiếp tục nhận về kết quả bất lợi trong 2 trận đấu với Hàn Quốc vào tháng 3 này, khả năng cao Thái Lan sẽ bị Trung Quốc vượt mặt và bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Để chuẩn bị cho 2 trận đại chiến sắp tới, HLV Ishii đã triệu tập 23 cầu thủ lên ĐT Thái Lan. Đáng chú ý, đợt tập trung lần này có sự trở lại của Chanathip Songkrasin. Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng sẽ giúp Voi chiến tăng thêm sức sáng tạo và khả năng đột biến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X