Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chỉ ra vũ khí bí mật của thầy Park ở trận gặp Thái Lan

Thứ Ba 19/11/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào sao dự bị Hà Minh Tuấn.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Vào lúc 20h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Có thể nói dù có lợi thế sân nhà ở trận này song điều đó không giúp thầy trò HLV Park Hang Seo an tâm giành 3 điểm. Họ sẽ phải cố gắng hết sức thi đấu và chờ đợi đối phương mắc sai lầm để giành 3 điểm. 

Ha Minh Tuan DT Viet Nam
BLV Quang Huy tin tưởng Hà Minh Tuấn sẽ là bất ngờ mà thầy Park dành cho Thái Lan

Trước trận đấu này, BLV Quang Huy đã lên tiếng cho rằng tiền đạo Hà Minh Tuấn sẽ là bất ngờ mà thầy Park dành cho Thái Lan. Vị BLV này nhận định: "Tiến Linh đa dạng hơn Hà Minh Tuấn trên hàng tấn công. Tôi nghĩ Hà Minh Tuấn có thể sẽ được sử dụng từ băng ghế dự bị. 

Biết đâu ở trận đấu gặp Thái Lan sắp tới, Hà Minh Tuấn vào sân và sẽ tạo ra sự khác biệt. Đó cũng là một cầu thủ hay, tôi có linh cảm ở trận đấu gặp Thái Lan, biết đâu Hà Minh Tuấn sẽ vào sân ở một lúc nào đó để tạo ra sự bất ngờ".

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?

 

BLV Quang Huy cũng dành lời khen cho màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh trước UAE và tin tưởng rằng ĐT Việt Nam đang có hàng công rất mạnh. Ông nói thêm: "Việc Tiến Linh ghi bàn thắng vào lưới UAE từ cự ly gần 30m khiến chúng ta đều ngỡ ngàng về sự toàn diện của anh, thay vì chỉ đánh đầu, làm tường và đệm bóng như trước đây. 

Có thể nói, đây là thời điểm hàng công của đội tuyển Việt Nam có sự trở lại khá dày, làm tôi liên tưởng đến giai đoạn ASIAD năm ngoái. Công Phượng vào sân tạo áp lực rất mạnh dù chưa có cảm giác dứt điểm tốt, khiến UAE không dám lên bóng".

Dù sao đi nữa để có thể khuất phục Thái Lan, ĐT Việt Nam cần cải thiện hơn nữa hiệu suất ghi bàn hàng công. Trong trận đấu lượt đi với Voi chiến, chúng ta đã có không ít cơ hội song rất tiếc cả Văn Toàn lẫn Công Phượng đều không thể tận dụng để mang về thắng lợi cho đoàn quân áo đỏ.

Báo Thái bất ngờ về sự thay đổi chiến thuật của HLV Park Hang Seo
Trang Changsuek mới đây đã chỉ ra những sự thay đổi trong cách chơi của ĐT Việt Nam ở trận gặp ĐT UAE so với các trận đấu trước đó.
Báo Thái mạch nước để thầy trò HLV Nishino đánh bại ĐT Việt Nam
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết chỉ ra 5 yếu tố mà Voi chiến cần phải cải thiện nếu muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam.
Việt Nam muốn thắng nhưng 3 điểm sẽ thuộc về Thái Lan
Đó là nhận định của hậu vệ Narubadin Weerawatnodom, tuyển thủ quốc gia Thái Lan về trận cầu Siêu kinh điển Đông Nam Á vào lúc 20h00 ngày mai 19/11.

Video Việt Nam 1-0 Thái Lan Kings Cup 2019

Minh Long 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X