Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Biểu cảm của Van Dijk khi nghe tin thầy chấn thương

Thứ Ba 16/11/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nghe tin HLV Louis Van Gaal gặp sự cố không thể đến họp báo, trung vệ Virgil Van Dijk đã bất giác mỉm cười.

Biểu cảm của Van Dijk trong phòng họp báo

Sau tai họa bị Montenegro cầm hòa dù dẫn trước 2 bàn, ĐT Hà Lan tiếp tục phải đón nhận 1 tai nạn nữa từ HLV Louis Van Gaal. Chiến lược gia 70 tuổi đã bị ngã khi đi xe đạp về khách sạn và phải nhập viện điều trị. Trong buổi tập gần nhất, Tulip Thép phải ngồi xe chuyên dụng trên sân golf để chỉ đạo toàn đội.

Trong khi đó, trung vệ Virgil Van Dijk lại vô tình mỉm cười khi nghe tới sự cố của ông thầy. Cụ thể, Van Gaal buộc phải họp online vì… xe lăn của ông không vào vừa cửa phòng họp báo.

HLV Louis Van Gaal dính chấn thương và phải đi xe chuyên dụng
HLV Louis Van Gaal dính chấn thương và phải đi xe chuyên dụng
Buổi họp báo của ĐT Hà Lan trước trận gặp Na Uy
Buổi họp báo của ĐT Hà Lan trước trận gặp Na Uy

Bởi vậy thay vì ngồi bên cạnh học trò Van Dijk của mình, Louis Van Gaal chỉ có thể xuất hiện trên màn hình. “Tôi rất đau, đó là lý do tôi phải dùng xe golf” – cựu thuyền trưởng MU bày tỏ. “Nhưng dù cảm thấy không khỏe về mặt thể chất, nhưng bộ não của tôi vẫn hoạt động. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể để chuẩn bị cho trận đấu với Na Uy”.

Thậm chí theo chia sẻ của đại diện ĐT Hà Lan, HLV Van Gaal sẽ phải ngồi xe lăn để chỉ đạo toàn đội trong trận đấu tiếp theo. Chiến lược gia này cũng xúc động đến rơi nước mắt khi nhắc lại buổi tập gần nhất, khi toàn đội muốn ông ở lại để hướng dẫn trên sân tập.

Tất nhiên, hành động của Van Dijk cũng không bị cho là vô duyên khi “lỡ cười” ông thầy mình. Trung vệ của Liverpool bày tỏ: “Đó là một cú sốc. Nhưng dù sao, chúng tôi rất hạnh phúc khi HLV Van Gaal có thể dẫn dắt toàn đội và không ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị. Sáng nay, ông ấy đã họp đội và có những chia sẻ với các cầu thủ. Ông ấy rất khát khao tham dự World Cup.”

Với 2 điểm nhiều hơn Na Uy trên bảng xếp hạng, Hà Lan cần giành ít nhất 1 điểm để đảm bảo chiếc vé tới Qatar 2022 với tư cách đội nhất bảng G. Lợi thế của Hà Lan vào lúc này đó là Erling Haaland đang dính chấn thương.

Biểu cảm của Van Dijk khi nghe tin thầy chấn thương
Biểu cảm của Van Dijk khi nghe tin thầy chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X