Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với pha ăn mừng bàn thắng của Minh Tuấn trận Quảng Ninh vs HAGL

Chủ Nhật 16/04/2017 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 13 V-League 2017, Than Quảng Ninh đã để đội khách HAGL cầm hòa 2-2. Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số, Vũ Minh Tuấn đã có một pha ăn mừng khi để tay lên ngực áo.


Trong trận đấu khép lại giai đoạn lượt đi V-League 2017 giữa Than Quảng Ninh và HAGL diễn ra vào chiều tối thứ Bảy (15/4), hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số 2-2. Than Quảng Ninh 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ những pha lập công của đội trưởng Vũ Minh Tuấn và tiền đạo Patiyo, trong khi tiền vệ Châu Ngọc Quang lập cú đúp giúp đội khách giành lại 1 điểm quý giá trên SVĐ Cẩm Phả.
Ngay từ phút thứ 6, hậu vệ của HAGL đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Penalty cho Than Quảng Ninh và như thường lệ, Vũ Minh Tuấn đã không bỏ lỡ. Sau pha ghi bàn, anh chạy ra góc sân, cúi đầu xuống, đặt một tay lên phía ngực trái và ăn mừng trong im lặng.
Sau trận đấu, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chia sẻ trên trang cá nhân về ý nghĩa của màn ăn mừng này là dành tặng cho người cha đã khuất của anh. “Chúc mừng sinh nhật bố” – Anh viết.
Xuc dong voi pha an mung ban thang cua Minh Tuan tran Quang Ninh vs HAGL hinh anh
Vũ Minh Tuấn tặng bàn thắng cho người cha

Còn nhớ, ở kỳ AFF Cup năm ngoái, Vũ Minh Tuấn đã bỏ lỡ trận bán kết lượt đi với Indonesia vì lý do người cha bị bệnh. Ở thời điểm đó, bố của Minh Tuấn đang bị ung thư và căn bệnh bất ngờ chuyển hướng xấu. Anh đã bỏ dở đợt tập trung cùng đội tuyển để về nhà, và bố Minh Tuấn đã qua đời sau đó.
Trở lại đội hình Việt Nam trong trận bán kết lượt về, tiền vệ Vũ Minh Tuấn được tung vào sân từ băng ghế dự bị và đã tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ nhất của kỳ đại hội. Anh nhận bóng, xoay trở rất nhanh và tung cú dứt điểm ghi bàn thắng ở những phút thi đấu cuối cùng cho ĐT Việt Nam. Mặc dù thầy trò Hữu Thắng không thể đi tiếp sau khi thủng lưới ở hiệp phụ, nhưng bàn thắng này của Vũ Minh Tuấn khiến các CĐV Việt Nam nhớ mãi.
Quay trở lại với V-League 2017, Than Quảng Ninh của Vũ Minh Tuấn đang xếp thứ 4 trên BXH với 20 điểm sau 12 trận đã đấu, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội FC khoảng cách của một trận thắng. Ở mùa giải này, Vũ Minh Tuấn đang có phong độ rất cao, khi đã có 10 bàn thắng sau 13 trận tại V-League và AFC Cup.

Highlight Quảng Ninh 2-2 HAGL vòng 13 V-League
Trên SVĐ Pleiku, một Công Phượng đích thực đã trở lại
Hãy bỏ qua những tranh cãi bất tận về trọng tài trong trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa ở vòng 12 V-League, và hướng ánh nhìn vào Công Phượng.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X