Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường để ngỏ khả năng sang Thái Lan chơi bóng

Thứ Năm 14/12/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn về việc tới Thai League, Lương Xuân Trường không hề phủ nhận mà tỏ ra khá thích thú.

 
Không được trao cơ hội tại Gangwon FC, Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ không tiếp tục thi đấu theo dạng cho mượn tại đội bóng Hàn Quốc. Bầu Đức cũng như ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai chưa đưa ra quyết định có gọi cầu thủ 22 tuổi trở lại thi đấu tại V-League, hay tiếp tục thi đấu tại nước ngoài để học hỏi.
 
Luong Xuan Truong khong han toan phu nhan chuyen toi Thai Lan.
Lương Xuân Trường không hàn toàn phủ nhận chuyện tới Thái Lan.

Gần đây, Xuân Trường được cho là nhận sự quan tâm của một số đội bóng đang thi đấu tại Thai League (giải VĐQG Thái Lan). Từ mùa sau, các CLB tại Thai League sẽ có thêm một suất ngoại binh là các cầu thủ Đông Nam Á. Vì vậy, một số cầu thủ có tên tuổi của bóng đá Việt Nam như Văn Quyết, Công Phượng hay Xuân Trường được đánh giá rơi vào tầm ngắm của các đội bóng xứ chùa vàng.
 
Phản ứng trước những thông tin về tương lai, Xuân Trường cho biết: "Hiện tại, tôi chưa nhận được thông tin về sự quan tâm của các đội bóng ở Thái Lan. Nhưng tôi biết Thai League rất hấp dẫn nên nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng tới đây thử sức. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị". 
 
Trước mắt, Xuân Trường cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam phải chuẩn bị cho trận đấu tranh giải ba với U23 Thái Lan tại giải giao hữu M-150 Cup 2017. Trận đấu sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 15/12 trên sân I-Mobile.

Lương Xuân Trường được khuyên tới Thái Lan thi đấu
Cây viết chuyên theo dõi bóng đá châu Á, John Duerden của Fox Sports nhận định Lương Xuân Trường nên tới Thái Lan thi đấu.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X