Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tự truyện của Công Vinh không đóng góp gì cho bóng đá Việt Nam"

Thứ Ba 29/05/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Vũ Như Thành chê tự truyện của Lê Công Vinh không đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam khi đưa góc nhìn cá nhân gây ra phản ứng tiêu cực.

Vũ Như Thành chê tự truyện của Công Vinh

Cuốn tự truyện "phút 89" mới ra của Lê Công Vinh tiết lộ nhiều bí mật gây sốc, trong đó có việc được đề nghị biếu tiền cho HLV Lê Thụy Hải để được đá chính ở Bình Dương. Công Vinh cũng tiết lộ bị cô lập vì sống "quá sạch", cũng như không được Lê Tấn Tài và Văn Quyết chuyền bóng trên tuyển.
Vũ Như Thành chê tự truyện của Công Vinh Không tốt cho BĐVN hình ảnh
Vũ Như Thành chê tự truyện của Công Vinh không giúp ích gì cho bóng đá Việt Nam.

Những chi tiết này gây tranh cãi lớn, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành chê tự truyện của Công Vinh không đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam: "Không phải cầu thủ nào trên tuyển cũng chơi với nhau, chuyện này rất bình thường. Nói như vậy chẳng khác nào bảo Văn Quyết và Tấn Tài phá đội tuyển".
"Tôi cho rằng khi đưa ra đánh giá về cá nhân nào đó cần suy xét sâu hơn. Tự truyện của Công Vinh chẳng có giá trị hay giúp ích được gì cho bóng đá Việt Nam, chỉ làm mọi chuyện tồi tệ hơn".

Giới bóng đá nổi giận

Sau khi Công Vinh ra mắt tự truyện, nhiều cá nhân được chỉ đích danh như HLV Lê Thụy Hải, Lê Tấn Tài hay Phan Thanh Bình đều rất bất bình. Cả những người từng làm việc ở cùng thời kỳ Công Vinh như HLV Phạm Minh Đức (Hà Nội) hay cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng cũng phản ứng khá gay gắt.
Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng cho biết: "Anh rất tôn trọng cái nỗ lực của em để được như ngày hôm nay. Em đã cố gắng phấn đấu rất nhiều. Em đã ở vị trí nhiều người mơ ước".
"Nhưng đáng lẽ, em không nên nói những điều thuộc về riêng tư cá nhân và không nên cho mình cái quyền phán xét người khác dù anh biết em nói cũng đúng phần nào sự thật".

Cuốn tự truyện gây tranh cãi của Công Vinh sắp bị thu hồi?
Một một phát biểu mới đây, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ TT&TT đã khẳng định có thể cho thu hồi cuốn tự truyện của cựu tiền đạo Lê Công Vinh nếu...

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X