Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

VPF họp khẩn để tổ chức 7 vòng đấu cuối V-League 2013

Thứ Sáu 02/08/2013 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 1/8, VPF đã tổ chức buổi họp Ban chỉ đạo, BTC giải, Ban tư vấn đạo đức để rút kinh nghiệm tổ chức V-League 2013, đặc biệt là trong 5 vòng đấu cuối cùng.

Tham dự buổi họp gồm có ông Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch LĐBĐVN kiêm Trưởng Ban chỉ đạo, ông Phạm Văn Tuấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Phó Chủ tịch LĐBĐVN; ông Phạm Ngọc Viễn - Tổng giám đốc VPF; ông Ngô Lê Bằng - Tổng thư ký VFF, ông Phạm Phú Hòa - Phó Tổng giám đốc VPF, ông Trần Duy Ly - Trưởng BTC giải bóng đá VĐQG. Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT VPF đã cùng tham gia buổi họp thông qua hệ thống họp video trực tuyến từ xa.

VPF họp mở rộng chuẩn bị cho 5 vòng đấu cuối V-League
VPF họp mở rộng chuẩn bị cho 5 vòng đấu cuối V-League

Ông Phạm Ngọc Viễn cho biết mục đích chính của buổi họp là rà soát lại công tác tổ chức tới hết vòng 17, đánh giá các mặt đã làm được và những gì còn tồn tại trong quá trình tổ chức , rút kinh nghiệm để tổ chức những vòng đấu còn lại của mùa giải được tốt nhất, mục tiêu là đưa giải về đích thành công.

Tiếp đó, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nhấn mạnh việc nâng cao sự phối hợp giữa các tiểu ban chuyên môn với BTC giải, cần hỗ trợ nhiều hơn cho BTC giải để tổ chức, quản lý và điều hành các giải đấu tốt hơn nữa trong những vòng đấu cuối cùng. BTC giải cũng báo cáo sơ kết lại toàn bộ những vấn đề còn tồn tại từ lúc giải khai mạc tới hết vòng 17 và đề ra các phương án xử lý nhằm nâng cao công tác tổ chức, quản lý và điều hành.

Điều đáng chú ý là đề xuất về việc thành lập một Hội đồng thẩm định chuyên môn, độc lập với BTC giải. Các thành viên tham dự buổi họp đã cùng đóng góp ý kiến, bàn thảo về lộ trình để hình thành nên Hội đồng này.

Ở những vòng đấu cuối cùng, BTC giải sẽ đẩy mạnh các công tác về đảm bảo an ninh, an toàn, giám sát chặt chẽ các trận đấu, ngăn chặn các biểu hiện tiêu cực, khuyến khích các đội bóng thi đấu trung thực, đẹp mắt, đặc biệt chú ý đến việc điều hành trận đấu của lực lượng trọng tài, tất cả cùng nỗ lực để hướng đến một mùa giải thành công.

Kết thúc buổi làm việc, Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn thống nhất một số vấn đề, đặc biệt là việc thành lập Hội đồng thẩm định, các trận đấu cần có lộ trình phù hợp. Thời gian còn lại của mùa giải thì Ban chỉ đạo sẽ xử lý và biểu quyết mọi vấn đề phát sinh trong giải đấu.

Tuần tới, BTC giải sẽ triệu tập tất cả Chủ tịch hoặc đại diện được ủy quyền của các CLB tới văn phòng VPF để họp và thống nhất một số vấn đề chống tiêu cực trong thời gian cuối mùa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X