Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Việt kiều Michal Nguyễn về Việt Nam chơi bóng

Thứ Hai 24/11/2014 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sau một thời gian thử việc, CLB B.Bình Dương đã ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn vào sáng 24/11.

Viet kieu Michal Nguyen ve Viet Nam choi bong hinh anh
Năm 2013, Michal Nguyễn từng về nước thử sức cho ĐTQG nhưng không được tin dùng.
 

Hợp đồng giữa Michal Nguyễn và B.Bình Dương có thời hạn 1 năm. Đây là sự bổ sung đáng chú ý của B.Bình Dương để gia tăng sức mạnh ở hàng phòng ngự. Michal Nguyễn sinh năm 1989, sở hữu chiều cao lên đến 1,84 m. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Sparta Praha rồi sau đó chơi cho FK Banik Most, Cộng hòa Czech. Mặc dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng Michal Nguyễn có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt.

Với việc ký hợp đồng với Michal Nguyễn, B.Bình Dương có thêm một cầu thủ “Tây” mà không mất suất ngoại binh (chỉ cho phép vào sân tối đa 2 cầu thủ/trận). Anh là cầu thủ Việt kiều thứ 2 tại B.Bình Dương sau Đặng Văn Robert. Trước Michal Nguyễn, B.Bình Dương cũng đã chiêu mộ 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự là Xuân Thành và Xuân Luân.

Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Bình Dương tiết lộ, cầu thủ Việt Kiều Michal Nguyễn chưa phải bản hợp đồng cuối cùng của đội bóng. Họ đang tích cực tìm kiếm thêm ít nhất 2 ngoại binh, trong đó có 1 cầu thủ người châu Á để có thể thi đấu tại AFC Champions League mùa tới. Hiện tại, B.Bình Dương mới ký hợp đồng với 2 ngoại binh là Abass và Oseni.

Ông cho biết thêm, CLB đã ký hợp đồng ghi nhớ với tiền vệ Olaya Moses, cầu thủ rất quan trọng ở tuyến giữa của họ mùa trước. Tuy nhiên, ban huấn luyện đang cân nhắc xem có tiếp tục ký hợp đồng với tiền vệ này hay không do Moses liên tục về thi đấu cho ĐTQG Uganda. B.Bình Dương sẽ xem xét cẩn thận lịch thi đấu quốc tế của Moses thời gian tới trước khi đưa ra quyết định có tiếp tục tin dùng anh hay không. Ưu tiên của B.Bình Dương là mua thêm cầu thủ ngoại ở vị trí giữa sân.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X