Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao ông Lê Thụy Hải không thích Công Vinh?

Thứ Bảy 25/04/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một người bộc trực, thẳng tính, một lại nổi tiếng khôn khéo nhất nhì trong giới quần đùi áo số. Chỉ xét về tính cách, ông Hải “lơ” với Công Vinh chẳng thể hợp nhau.

Mối quan hệ giữa HLV Lê Thụy Hải và Công Vinh vốn đã kém mặn mà ngay từ khi tiền đạo xứ Nghệ đầu quân cho B.Bình Dương. Nhiều thông tin cho hay ông Hải không hài lòng với việc lãnh đạo đội bóng đất Thủ bất chấp ý kiến của ông, nhất định đưa Công Vinh về sân Gò Đậu.

Vi sao ong Le Thuy Hai khong thich Cong Vinh  hinh anh
Mối quan hệ giữa HLV Lê Thụy Hải và Công Vinh không tốt đẹp từ khi tiền đạo xứ Nghệ đến B.Bình Dương.

Lực lượng của B.Bình Dương mùa này vẫn mạnh, đặc biệt là hàng công. Với những Trọng Hoàng, Anh Đức, Oseni, Abass…ở góc độ thuần túy chuyên môn, HLV Lê Thụy Hải có lý do để cho rằng sự xuất hiện của Công Vinh, năm nay đã 30 tuổi, là không thực sự cần thiết.

Trên thực tế qua 10 vòng đầu tiên tại V.League, Công Vinh mới chỉ được đá chính 2 trận, ghi vỏn vẹn 1 bàn. B.Bình Dương vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm, hơn đội nhì bảng SLNA 2 điểm. B.Bình Dương rõ ràng không cần Công Vinh để thắng.

Trong các tuyên bố công khai, Công Vinh cho biết vẫn tập luyện chăm chỉ, và tôn trọng quyết định của HLV. Nhưng những người hiểu tiền đạo này lại tin rằng, với sự tự tôn rất cao, Công Vinh không khỏi ấm ức. Cùng thời điểm tiền đạo xứ Nghệ bị đày trên ghế dự bị ở B.Bình Dương, xuất hiện nhiều tin tức tiêu cực, bất lợi đối với hình ảnh của HLV Lê Thụy Hải.

Điển hình phải kể đến “nghi án 50 triệu đồng”, khi một đồng đội khuyên Công Vinh nên cầm để biếu ông Hải. 50 triệu đồng là số tiền quá nhỏ so với mức lương “khủng” của HLV Lê Thụy Hải ở B.Bình Dương, trái hẳn với cá tính của nhà cầm quân đất Hà Đông. 50 triệu đồng lại càng nhỏ so với hàng tỷ bạc Công Vinh bỏ túi sau khi dứt áo đội bóng cũ SLNA để đến với B.Bình Dương nên khó có chuyện ai đó phải cho vay thì chân sút ghi hơn 100 bàn ở V.League mới có tiền.

Ông Hải không thích Công Vinh. Đấy là chuyện những người hiểu rõ cá tính 2 con người này khẳng định. Ông Hải dù lắm phen bị chỉ trích là “phũ”, nhưng được tất cả nhận định là thẳng tính, bộc trực. Công Vinh, trong khi đó nổi tiếng khôn khéo. Nhà cầm quân người Hà Đông xung đột ngôn ngữ với hầu hết giới phóng viên, Công Vinh trái lại, quen và chơi với nhiều người.
Vì sao ông Lê Thụy Hải không thích Công Vinh?

Có một câu chuyện được giới bóng đá kể lại trong những ngày qua. Khi về B.Bình Dương, Công Vinh từng được ông Hải nói thẳng, đại khái: “Tôi không thích anh! Nhưng nếu anh không mặc quần áo đấu, không khởi động, người ta lại nói tôi”. Chuyện sau đó thì ai cũng rõ, Công Vinh vẫn chăm chỉ trên sân tập, đều đặn ngồi ghế dự bị qua mỗi trận đấu của B.Bình Dương.

Mùa giải 2012, Công Vinh bất ngờ đầu quân cho CLB bóng đá Hà Nội của bầu Kiên. Chỉ trước khi công khai quyết định trên một ngày, Công Vinh đã nhận lời bầu Hiển, gia hạn hợp đồng với Hà Nội T&T. Tiền đạo này thậm chí chủ động báo tin tới một loạt phóng viên thân quen.

Pha “ngoặt bóng” vào giờ chót của Công Vinh báo hại bộ sậu của bầu Hiển lỡ công chuẩn bị cuộc họp báo rình rang để thông tin về sự kiện. Thời điểm trên, Công Vinh từng tuyên bố quyết định của mình không phải “vì tiền”, dù các tin tức sau đó khẳng định, anh nhận… gần 14 tỷ đồng của bầu Kiên. Câu chuyện này cũng được đem ra để giải thích cho việc ông Hải “lơ” không mấy thích chân sút này.

Giờ thì, ông Hải đã ra đi, và nghỉ hẳn! Công Vinh trong khi đó lại đang hướng tới một giai đoạn mới ở B.Bình Dương.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X