Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Về với Công Vinh, HLV Miura nhận lương kỷ lục

Thứ Hai 20/11/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với CLB TP. HCM, nhưng khả năng HLV Toshiya Miura nắm giữ vai trò này chỉ còn là vấn đề thời gian.


Sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của TP. HCM đã sa thải HLV Alain Fiard. CLB này hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng V-League 2017, chỉ hơn XSKT Cần Thơ và Long An – đội bóng đã chính thức xuống hạng. Để thay đổi tình hình trong những mùa giải tới, Công Vinh đã liên hệ mời HLV Toshiya Miura về nắm đội. Đây là một cuộc tái ngộ rất đáng trông đợi, bởi Miura từng dẫn dắt ĐT Việt Nam trong quá khứ.
 
Vào thời điểm đó, mức lương của HLV người Nhật với VFF là 15 nghìn USD/tháng để nắm ĐT Việt Nam. Tuy nhiên với nguồn tài chính khủng của CLB TP. HCM, mức lương dự kiến của ông Miura sẽ cải thiện đáng kể mức thu nhập của mình. Theo một vài nguồn tin, mức lương của Toshiya Miura sẽ ngang bằng HLV Park Hang Seo (HLV trưởng ĐT Việt Nam) và Chung Hae-soung (GĐKT HAGL), những người đang nhận được 20 nghìn USD/tháng.

HLV Miura va sep Le Cong Vinh nhieu lan tro chuyen trong suot tran dau.
HLV Miura và Lê Công Vinh chuẩn bị tái hợp

Tiếp đó, bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ kéo dài 2 năm, với mục tiêu đặt ra rất cụ thể. Ở mùa giải năm sau, nhiệm vụ của ông thầy người Nhật sẽ là đưa đội bóng đến Top đầu trên bảng xếp hạng, trước khi giành chức vô địch vào V-League 2019. Cùng với mức lương khá lớn, HLV Miura cũng được cấp tiền để chiêu mộ thêm tân binh khủng cho TP. HCM.
 
Trong vòng đấu 25 diễn ra cuối tuần qua, một điều khá thú vị đã diễn ra xung quanh thông tin này. TP. HCM đã thua chung cuộc 2-4 trước Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà, với cú hattrick của ngoại binh Dyachenko. Ngay lập tức, tiền đạo gốc Nga này đã làm động tác sử dụng ống nhòm hướng về khán đài sân Thống Nhất, nơi Chủ tịch Công Vinh và HLV Toshiya Miura đang ngồi cạnh nhau.

Chủ tịch Công Vinh bị chọc tức ngày đón tân HLV Miura về TPHCM
Tiền đạo Dyachenko của CLB Than Quảng Ninh có màn ăn mừng được cho là để khiêu khích quyền chủ tịch Công Vinh của CLB TPHCM.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X