Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn may mắn thoát án phạt của VFF

Thứ Tư 04/05/2016 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong chiều 4/5, Trưởng ban kỷ luật VFF đã có quyết định không treo giò mà chỉ cảnh cáo tiền đạo Văn Toàn vì lỗi phản ứng với trọng tài.

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Van Toan tranh cai voi trong tai Duc Vu
Văn Toàn tranh cãi với trọng tài Đức Vũ

Trong trận đấu Thanh Hóa vs HAGL hôm 1/5, sau khi kết thúc trận đấu, Văn Toàn đã chạy tới chỗ trọng tài Nguyễn Đức Vũ để phản ứng. Bản thân cầu thủ sinh năm 1996 này đã rất căng thẳng và có phần bị ức chế vì trận thua quá kịch tính với những quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Kết quả là Toàn đã có hành vi đẩy nhẹ vào người trọng tài Vũ, điều này cũng được ghi lại vào biên bản sau trận đấu.

Ý thức được hành vi không đúng của mình, Văn Toàn đã chủ động gọi điện xin lỗi trọng tài Đức Vũ. Cầu thủ quê Hải Dương sau đó cũng có lời giải thích và xin lỗi chính thức trên truyền thông về hành vi của mình.

Trưởng Ban Kỷ luật Nguyễn Hải Hường nhấn mạnh, hành vi phản ứng với trọng tài của Văn Toàn là sai nhưng tiền đạo HAGL mới phạm lỗi lần đầu lại không quá nghiêm trọng. Bản thân Văn Toàn có thái độ thành khẩn, xin lỗi trọng tài và có cống hiến nhiều cho bóng đá trong những năm qua nên Ban kỷ luật chỉ cảnh cáo Văn Toàn.

Văn Toàn là cầu thủ giỏi, có cống hiến cho V.League và các ĐTQG mà mới nhất, cầu thủ người Hải Dương này đóng góp 2 bàn trong chiến thắng 4-1 của ĐT Việt Nam trước Đài Loan (Trung Quốc). Bên cạnh đó, Văn Toàn là cầu thủ hiền lành, ngoan ngoãn và hành vi phản ứng trọng tài chỉ là bột phát. Ban kỷ luật cho rằng quyết định cảnh cáo là vừa đủ để răn đe Văn Toàn. 

Ông Hường cho rằng Văn Toàn do mới vi phạm lần đầu và đã tỏ thái độ ăn năn, xin lỗi công khai trọng tài Đức Vũ ngay sau trận đấu nên được giảm nhẹ hình phạt, chỉ phải nhận mức nhẹ nhất cho hành vi "phản ứng trọng tài" là cảnh cáo.

Trước đó, ở trận đấu Thanh Hóa vs HAGL hôm 1/5, Văn Toàn thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp đội bóng phố núi có điểm rời sân Thanh Hóa. Bàn thắng ở phút bù giờ của Đình Đồng giúp Thanh Hóa giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước đội bóng phố núi.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X