Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết chính thức nhận án phạt từ VFF

Thứ Tư 29/11/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Văn Quyết và Uche đều phải nhận án phạt bổ sung sau những tình huống thiếu kiềm chế tại vòng đấu cuối V-League 2017.

 
Ban kỷ luật VFF mới đây đã ra thông báo về án phạt bổ sung đối với trường hợp của Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC) và Uche (FLC Thanh Hóa). Cả hai cầu thủ này đều có những tình huống thiếu kiềm chế ở vòng 26 V-League 2017.
 
Van Quyet bi treo gio 2 tran vi danh nguoi voi Nghiem Xuan Tu.
Văn Quyết bị treo giò 2 trận vì đánh nguội với Nghiêm Xuân Tú.

Văn Quyết có hành vi đánh cùi chỏ vào Nghiêm Xuân Tú trong trận hòa 4-4 của Hà Nội FC trên sân Cẩm Phả của Quảng Ninh. Lý giải về hành động mang tính bột phát, Văn Quyết cho biết lúc đó tâm lý ức chế khi Hà Nội FC đứng trước nguy cơ không bảo vệ thành công ngôi vô địch, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi Tú "ngựa" và người hâm mộ.
 
Sở dĩ Văn Quyết không phải chịu thẻ phạt trên sân bởi "nạn nhân" Nghiêm Xuân Tú đã nói chuyện với trọng tài, xác nhận mình không bị làm sao và cũng không muốn trận đấu bị phá hỏng bởi thẻ phạt. Ngoài án phạt treo giò 2 trận, Văn Quyết còn bị phạt 15 triệu đồng.  
 
Tiền đạo Uche của FLC Thanh Hóa cũng bị phạt 5 triệu đồng cùng án treo giò 2 trận. Uche nhận thẻ vàng sau phạm lỗi với cầu thủ Sông Lam Nghệ An, rồi sau đó nhận thẻ đỏ vì có hành vi xô đẩy, phản ứng với trọng tài. Thậm chí nếu không được can thiệp, có thể cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa còn có ý định ăn thua đủ với trọng tài.
 
Ngay cả tân vương Quảng Nam cũng phải chịu án phạt từ VFF. Việc các CĐV đốt pháo sáng ăn mừng khiến Ban tổ chức sân Tam Kỳ chịu án phạt 20 triệu đồng.

Văn Quyết chính thức lên tiếng về pha đánh nguội Nghiêm Xuân Tú
Văn Quyết bày tỏ sự hối hận do không kiềm chế được bản thân đã có hành động không đẹp thúc cùi chỏ vào Nghiêm Xuân Tú trong trận đấu cuối cùng V-League 2017.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X