Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến chính thức chào đồng đội về quê

Thứ Bảy 19/04/2014 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng 19/4, sau khi nhận được sự đồng ý của CLB V.Ninh Bình, tiền đạo Văn Quyến đã chính thức thu dọn hành lý, chia tay các đồng đội để trở về Vinh (Nghệ An), chấm dứt cuộc “phiêu lưu” gần 2 năm ở đất cố đô Hoa Lư.

Cuộc làm việc mà Văn Quyến đề xuất với Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ sáng nay (19/4) đã bất thành, khi ông Lệ cáo bận và nói rằng Quyến cứ viết đơn xin nghỉ gửi lên đội bóng, rồi sẽ có giấy thanh lý hợp đồng. “Hiện tại, những thông tin Văn Quyến xin giải nghệ mới xuất hiện trên báo chí, Văn Quyến cũng chỉ trao đổi qua với tôi. Tuy nhiên, nếu lý do xin thanh lý hợp đồng chính đáng, đội bóng sẽ giải quyết dứt điểm cho cậu ấy. Không chỉ Văn Quyến, nếu các cầu thủ còn lại muốn được “giải phóng”, chúng tôi sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể”, Chủ tịch V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho biết.

 

Liên quan đến việc thanh lý hợp đồng với Văn Quyến có ảnh hưởng gì đến những nghi vấn tiêu cực cá độ của V.Ninh Bình tại AFC Cup 2014, ông Lệ nói: "Văn Quyến đã được cơ quan điều tra gọi lên làm việc. Cho đến thời điểm này chưa có thông tin gì liên quan đến việc cậu ấy có dính đến tiêu cực hay không. Nhưng việc thanh lý hợp đồng chắc chắn không ảnh hưởng, hay liên quan gì đến tiêu cực. Đó là việc thỏa thuận giữa đội bóng và cá nhân cầu thủ"

Ngay sau đó, Văn Quyến đã gửi đơn xin được sớm thanh lý hợp đồng với đội bóng lên CLB. Được biết nội dung mà Quyến đề cập là do tuổi tác và không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng, nên có nguyện vọng xin được chia tay với V.Ninh Bình.

Ngay trong bữa cơm trưa với toàn đội, Văn Quyến đã đứng lên cảm ơn ban huấn luyện, đồng nghiệp đã giúp đỡ anh trong thời gian thi đấu tại Ninh Bình. “Tôi cảm thấy rất buồn khi phải nói ra những điều đó. Nhưng cuộc chơi là vậy, tôi không cách nào khác, xin mọi người thông cảm cho tôi lúc này. Tôi muốn cống hiến tiếp, nhưng do tuổi đã cao, tương lai ở đây lại không được đảm bảo. Việc ra đi của tôi chắc chắn sẽ tốt cho cả hai”, Văn Quyến tâm sự.

Dù đang trong trạng thái buồn bã, hụt hẫng, nhưng ngay trong buổi trưa nay, Văn Quyến đã thu dọn đồ đạc và bắt xe trở về Vinh. Như vậy, với việc chia tay V.Ninh Bình, không còn được CLB nào "trải thảm hậu đãi" và có cảm hứng với bóng đá như trước, Văn Quyến đang thực hiện ý định giải nghệ ở tuổi 30 như anh đã tuyên bố ngày 18/4.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X