Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trương Việt Hoàng thừa nhận “ngán” HAGL

Thứ Sáu 03/07/2015 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận HAGL vs Hải Phòng tại vòng 14 V-League 2015 thì HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra vô cùng thận trọng dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

HLV Truong Viet Hoang than trong truoc HAGL
HLV Trương Việt Hoàng thận trọng trước HAGL

Dù được đánh giá cao hơn trong trận HAGL vs Hải Phòng nhưng không vì thế mà đội bóng đất cảng chủ quan, ngay cả khi họ đã thắng ở lượt đi. HLV Trường Việt Hoàng cho rằng HAGL không còn dễ bị bắt nạt như trước sau khi có 2 sự bổ sung ngoại binh mới đây. Một vấn đề khác khiến cựu tuyển thủ ĐTVN lo lắng là thời tiết nóng bức cùng quãng đường di chuyển dài sẽ là cản trở của đội bóng hoa phượng đỏ trước trận gặp HAGL.

Cựu tiền vệ Thể Công nói trước trận HAGL vs Hải Phòng: “Chúng tôi rất ngán với việc di chuyển trên một quãng đường xa, vất vả. Các cầu thủ chắc chắn sẽ bị tổn hao thể lực. Đây là thiệt thòi của chúng tôi so với HAGL. Họ có nhiều thời gian chuẩn bị và đội hình có nhiều cầu thủ trẻ, thể lực tốt”.

Ông Hoàng không cho rằng HAGL đang có vấn đề sau những thất bại gần đây bởi đối thủ đều là những CLB hàng đầu tại V-League 2015 là Hà Nội T&T và B.Bình Dương. Thuyền trưởng của Hải Phòng thận trọng trước cuộc tái đầu vào chủ nhật này: “Sau khi kết thúc quãng nghỉ giữa mùa, tôi nhận thấy thể lực của HAGL được cải thiện đáng kể. Họ mới thua Hà Nội T&T và B.Bình Dương nhưng đã chơi rất tốt. HAGL có 2 cầu thủ ngoại mới được bổ sung, chắn chắc sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi bên cạnh những ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh”.

Trong chuyến hành quân đến Pleiku chuẩn bị cho trận HAGL vs Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng sẽ vắng hậu vệ Văn Nam do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó đội chủ nhà cũng gặp tổn thất không nhỏ khi Hồng Duy, Văn Long, Hoàng Thiên, Văn Toàn, Văn Tiến, Đức Lương dính chấn thương. Ngoài ra tiền vệ trẻ Phan Thanh Hậu cũng không thể góp mặt do đang bận thi tốt nghiệp THPT.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X