Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng hạnh phúc khi trở về đội bóng quê hương

Chủ Nhật 13/02/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ xuất quân của CLB SLNA diễn ra vào chiều 13/2, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chia sẻ cảm xúc của mình.

Trọng Hoàng bày tỏ mục tiêu mùa giải mới

Chiều 13/2 tại thành phố Vinh, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã tổ chức lễ xuất quân và ra mắt đơn vị đồng tài trợ của mùa giải 2022. Trước mùa giải đầu tiên sau khi có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ, đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu nằm trong tốp đầu của V-League.

Trong đó, tân binh Nguyễn Trọng Hoàng đã lên tiếng: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được trở về nhà, được cống hiến cho đội bóng yêu thích. Tôi luôn mong muốn cống hiến hết mình vì đội bóng quê hương. Không chỉ cá nhân Hoàng, những cầu thủ khi ra đi trở về đều có cảm xúc khác nhau. Hoàng và CLB luôn cố hắng cống hiến hết mình vì đội bóng, đem lại niềm hạnh phúc cho CĐV. 

Hoàng cũng như các cầu thủ vừa trở về từ các CLB khác nhau sẽ đem đến kinh nghiệm và cùng toàn đội hoàn thành mục tiêu mà BLĐ đặt ra. Với sự đầu tư của Tân Long, CLB và người dân Nghệ An rất vui mừng. Đó cũng là động lực cho mọi người cùng cố gắng và cùng các danh hiệu. 

Trọng Hoàng SLNA xuất quân mùa giải mới
Trọng Hoàng trong lễ xuất quân mùa giải mới của CLB SLNA

Thật sự là để cạnh tranh chức vô địch thì cần nhiều yếu tố khác nhau, không chỉ là tiền bạc. Chúng tôi sẽ có chiến thuật hợp lý từng trận một để có kết quả tốt nhất có thể. Theo tôi thì các CLB như Hà Nội, HAGL, Viettel rất mạnh. Đó là những CLB đầu tư rất lớn, có nhiều tuyển thủ.  

Về thể trạng, Hoàng đang tiến triển tốt, dần dần hồi phục. Hoàng sẽ cố gắng tranh thủ thời gian sớm nhất để trở lại góp sức cho SLNA".

Một cầu thủ xứ Nghệ khác là Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ cảm xúc: "Tôi cảm thấy háo hức, sẵn sàng cho những mục tiêu sắp tới. Chúng tôi muốn cống hiến, thi đấu hết mình cho CLB và đem tình yêu xứ Nghệ trở lại với sân Vinh. Mục tiêu toàn đội đặt ra là Top 3 và anh em sẽ cố gắng, tập trung và thi đấu với tinh thần cao nhất để đạt được điều đó".

SLNA đặt mục tiêu về đích Top 3 V-LeagueSLNA đặt mục tiêu về đích Top 3 V-League
Trong lễ xuất quân cho mùa giải mới vào chiều 13/2 tại Vinh, CLB SLNA đã có những chia sẻ đầy tham vọng về mục tiêu giành thứ hạng cao tại V-League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X