Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Việt Nam vs Man City đá lúc 20h, trực tiếp trên VTV

Thứ Ba 07/07/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều ngày đàm phán thì trận giao hữu đáng chú ý giữ ĐT Việt Nam vs Man City đã chính thức được xác nhận. NHM cũng nhận tin vui khi đài truyền hình Việt Nam quyết định trực tiếp sự kiện hiếm có này.

Man City da chinh thuc nhan loi sang Viet Nam du dau
Trận Việt Nam vs Man City sẽ được trực tiếp trên sóng quốc gia

Hôm qua, ông bầu Đỗ Quang Hiển của ngân hàng SHB đã xác nhận thương vụ mời Man City sang Việt Nam du đấu đã thành công. Như vậy, NHM bóng đá nước nhà sẽ được tận mắt chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới của nhà á quân Premier League trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Man City. Theo xác nhận từ phía đội bóng nước Anh thì thầy trò HLV Pellegrini sẽ đặt chân tới mảnh đất hình chữ S vào ngày 25/7, sau đó 2 ngày sẽ là trận đấu đáng nhớ với thầy trò HLV Miura tại sân Mỹ Đình.

Một trong những điều mà các CĐV quan tâm nhất là việc trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Man City có được truyền hình trực tiếp hay không. Bởi như đã biết giá vé mà BTC dự kiến bán ra sẽ có giá khá “chát” so với mặt bằng chung của xã hội. Giá thấp nhất là 600 nghìn đồng, cao nhất là 1,8 triệu đồng. Tin vui cho các tín đồ túc cầu giáo trong nước khi VTV đã quyết định sẽ trực tiếp trận đấu này trên kênh VTV6 vào lúc 20h00 ngày 27/7 tới đây.

Cũng trong ngày hôm qua thì phía Man City đã chọn xong địa điểm đóng quân tại Việt Nam là khách sạn 5 sao JW Marriott. Khách sạn JW Marriott nằm ngay cạnh trung tâm hội nghị quốc gia nên có phong cảnh rất đẹp. Đây cũng là địa điểm rất gần với SVĐ Mỹ Đình nên dễ dàng cho việc di chuyển, thi đấu. Sở dĩ HLV Pellegrini quyết định chọn khách sạn JW Marriott thay vì Crowne Plaza như ban đầu là vì có thiết kế đẹp, nội thất tiện nghi, đầy đủ bể bơi, phòng tập và nhà hàng ăn uống đều đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Trong tuần này, đại diện đội bóng nước Anh sẽ đến Hà Nội. Sau đó BTC sẽ chính thức giới thiệu trận giao hữu Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình. Sau buổi giới thiệu thì công tác phát hành vé mới bắt đầu được triển khai.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X