Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toyota là nhà tài trợ chính V-League 2015

Thứ Bảy 27/12/2014 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày 27-12, Công ty cổ phần bóng đá VN (VPF) đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông tại TP.HCM với sự tham dự của đại diện LĐBĐVN (VFF), các CLB bóng đá chuyên nghiệp và hạng nhất trên toàn quốc.

Toyota la nha tai tro chinh V-League 2015 hinh anh
Toyota sẽ là nhà tài trợ của V-League 2015.

Thông tin từ các CLB cho hay họ vừa nhận được văn bản từ VPF thông báo về việc Toyota sẽ là nhà tài trợ chính cho V-League 2015 (tiền tài trợ cụ thể chưa được công bố). Đồng thời, VPF đề nghị các CLB sớm may logo của nhà tài trợ lên ngực áo của cầu thủ.

Với xu thế trẻ hóa lực lượng, Hội đồng quản trị VPF vừa quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Ngọc (trưởng phòng tổ chức thi đấu VFF và VPF) đảm nhiệm cương vị trưởng ban tổ chức V-League, Giải bóng đá hạng nhất và cúp quốc gia trong năm 2015 thay cho ông Tanaka Koji (Nhật Bản) sẽ hết hợp đồng vào ngày 31-12 tới. Việc ông Tanaka Koji có chuyển sang làm giám đốc kỹ thuật của VFF hay không, sẽ được VFF và LĐBĐ Nhật Bản trao đổi cụ thể trong thời gian tới.

Trong hai mùa bóng 2013 và 2014, VPF đã hỗ trợ cho các CLB tổng số tiền 23,7 tỉ đồng (lấy số tròn). Tuy nhiên, hầu hết các CLB đều lên tiếng phản bác con số này bởi số tiền thực nhận của họ không đúng với số liệu VPF công bố do bị trừ tiền rất nhiều về thẻ vàng, thẻ đỏ cùng những sai phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp trong một mùa bóng.

VPF cũng thừa nhận, hai vụ việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc do các cầu thủ thuộc CLB Vissai Ninh Bình trong khuôn khổ AFC Cup 2014 và Đồng Nai ở V-League 2014 đã tác động xấu đến hình ảnh của bóng đá VN đồng thời trở thành hồi chuông cảnh tỉnh cho VPF và các CLB trong công tác, quản lý giáo dục cầu thủ.

Theo tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X