Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ tái xuất ở lượt về V-League 2017

Thứ Hai 03/04/2017 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đã gần bình phục và cầu thủ này sẽ sớm trở lại thi đấu.
 

Tại vòng 11 V-League, CLB HAGL đã giành chiến thắng 1-0 trước Quảng Nam. Ở trên khán đài, tiền vệ Tuấn Anh cũng có mặt để cổ vũ cho các đồng đội. Được biết, chấn thương của Tuấn Anh đã có tiến triển và chỉ còn một thời gian ngắn nữa, tiền vệ này sẽ trở lại sân cỏ.
 
Kể từ khi chuẩn bị cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016, tiền vệ Tuấn Anh đã không thể thi đấu vì chấn thương đầu gối. HLV Hữu Thắng khi đó đã khẳng định sẽ chờ tiền vệ này đến ngày cuối cùng chốt danh sách, tuy nhiên Tuấn Anh vẫn không thể kịp bình phục và phải sang Thái Lan để điều trị dứt điểm.
 
Tien ve Tuan Anh se tai xuat o luot ve V-League 2017 hinh anh

Tiền vệ Tuấn Anh chuẩn bị tái xuất 

Sau khoảng thời gian 5 tháng, tiền vệ gốc Thái Bình đã gần hồi phục chấn thương và dự kiến sẽ tái xuất trong thời gian sắp tới. Bác sĩ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã khẳng định chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh đã bình phục đến 80% và chỉ cần vài tuần để bình phục hoàn toàn.
 
Hiện nay, giải vô địch quốc gia V-League chỉ còn 2 vòng đấu nữa trước khi tạm nghỉ để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Khi đó, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ lấy lại cảm giác bóng và sẽ là sự bổ sung rất quan trọng của đội bóng phố núi.
 
Tuấn Anh là một trong những tiền vệ hay nhất Việt Nam hiện tại. Hơn nữa, anh còn là bạn diễn ăn ý của Lương Xuân Trường. Nếu kỳ AFF Cup vừa rồi tiền vệ Tuấn Anh thi đấu, có thể nói ĐT Việt Nam sẽ trở nên khó lường hơn rất nhiều, thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng chuyền bóng của Xuân Trường.
 
Tiền vệ Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ cùng U-23 Việt Nam làm nên chuyện tại SEA Games 29 được tổ chức tại Malaysia trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X