Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua HAGL, Minh Phương đôn Tài Em lên làm trợ lý

Chủ Nhật 26/02/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu ra mắt của HLV Minh Phương đã không như ý khi thất bại trong trận Long An 0-3 HAGL.

Thua HAGL, Minh Phuong don Tai Em len lam tro ly hinh anh
Minh Phương sẽ đưa Tài Em lên làm trợ lý

Với hàng loạt thay đổi trong đội hình cũng như BHL, Long An đã không thể tránh được một thất bại trước HAGL dù họ đã chơi không tồi ở trận này. Thậm chỉ cả 3 bàn thua của đội chủ sân Tân An đều diễn ra ở cuối hiệp 2. Trong đó 2 pha lập công của Văn Thanh đều diễn ra trong những phút bù giờ.

Có màn ra mắt không ưng ý nhưng HLV Minh Phương rất hài lòng về tinh thần toàn đội. Quan trọng hơn là khán giả Long An đã không quay lưng với đội nhà. Ông nói: “Tôi cám ơn người hâm mộ đã không quay lưng với đội bóng. Tôi đặc biệt cám ơn cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Họ chỉ thiếu một chút may mắn. Sau khi xảy ra sự cố vừa rồi, mọi người đã đồng lòng và chơi rất tốt. Hôm nay toàn đội đã chơi một trận nhiệt huyết. Có thể mệt mỏi trên sân nhưng tất cả vẫn cố gắng. Ngay cả khi thua 0-2, chúng tôi vẫn chấp nhận, còn 1-2 phút vẫn cứ chơi. Trận đấu có thể kéo dài đến 100 phút nhưng bóng còn lăn thì toàn đội còn chiến đấu”.

Long An 0-3 HAGL (KT): Công Phượng lại rực sáng, HAGL vào top 4
Công Phượng ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn cho Văn Thanh lập công giúp HAGL giành chiến thắng đậm 3-0.

Minh Phương rất tin tưởng nếu vẫn cứ giữ được tinh thần tốt, Long An sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới: “Bóng đá có thắng, có thua. Thời điểm này HAGL đang vào phom. Quan trọng là toàn đội đã vượt qua được sức ép sau sự cố vừa rồi. Cứ thi đấu thế này, điều tốt đẹp sẽ đến. Tôi tin thế!”.

Đặc biệt sau trận gặp HAGL, Minh Phương đã quyết định đưa người đồng đội cũ Tài Em lên làm trợ lý: “Tôi đã có tính toán vấn đề của Tài Em. Cậu ấy cùng thế hệ với tôi và cũng đã lớn tuổi rồi. Tôi sẽ tìm cách xây dựng xây dựng cho Tài Em trên cương vị mới. Dù sao, Tài Em cũng đã có bằng HLV”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X