Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, trò cưng Miura sắp sang Nhật thử việc

Thứ Tư 27/09/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nguyễn Phi Sơn đang đứng trước cơ hội lớn được sang Nhật thử việc nếu hoàn toàn lành lặn khi V-League 2017 khép lại

Không tạo được nhiều điểm nhấn khi khoác áo ĐTQG hay ĐT U23 Việt Nam, song trở lại V-League, tiền vệ Nguyễn Phi Sơn lại đang thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ở mùa này, Phi Sơn là 1 trong 3 cầu thủ SLNA duy nhất thi đấu trọn vẹn 19/19 trận của đội nhà, cùng đội trưởng Nguyên Mạnh và tiền đạo ngoại binh Michael Olaha.

Thi dau an tuong, tro cung Miura sap sang Nhat thu viec hinh anh
Phi Sơn (20) nhận được đề nghị thử việc từ Nhật Bản

Tính đến sau vòng 19, cầu thủ được ví von là 'Ronaldo xứ Nghệ' cũng đã có riêng cho mình 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. Và anh hoàn toàn có cơ hội để có thể nới rộng thành tích trên khi V-League vẫn còn đến 7 vòng đấu phía trước.

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng kèm theo tầm ảnh hưởng ngày một lớn của tiền vệ số 10 tại đội bóng sân Vinh, Phi Sơn đã vinh dự được nhận một lời đề nghị cực hấp dẫn từ ban lãnh đạo CLB SLNA. Theo đó, nếu đồng ý ở lại gắn bó với CLB theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ được nhận mức lót tay 2 tỷ đồng/ năm, chưa bao gồm các khoản lương thưởng, phụ cấp của CLB.

Đây thực sự là mức lót tay thuộc hàng cao tại V-League. Đối với đội bóng xứ Nghệ, đây là một con số kỷ lục dành cho cầu thủ nội từ trước đến nay, trước đó đội bóng này mới chỉ gia hạn với thủ môn Nguyên Mạnh với khoản lót tay 4 tỉ đồng trong thời hạn 3 năm.

Mặc dù vậy, Phi Sơn vẫn chưa có động thái nào về việc này. Trao đổi với Báo Nghệ An vào tối qua (26/9), cầu thủ 25 tuổi cho biết mình muốn dành 100% sự tập trung cho mùa giải này cùng SLNA rồi sau đó mới bàn tới tương lai. Không chỉ nhận được đề nghị từ SLNA, theo tiết lộ lúc này, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã nhận được các đề nghị thử việc từ hai CLB Nhật Bản. Dự kiến, ngay sau khi V-League 2017 hạ màn, Phi Sơn sẽ bay sang Nhật nhằm tìm kiếm cơ hội, trước khi về nước để đưa ra quyết định cuối cùng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X