Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ đứng ra tố tân Chủ tịch Sài Gòn FC

Thứ Sáu 23/02/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Trần Hữu Thắng khẳng định Chủ tịch cùng ban lãnh đạo Sài Gòn FC đưa thông tin không đúng sự thật về việc cầu thủ này bị cắt đứt hợp đồng. 

 
Như Bongda24h.vn đưa tin, Sài Gòn FC gây xôn xao khi cắt đứt hợp đồng với hai cầu thủ Bùi Trần Vũ và Trần Hữu Thắng. Trường hợp của cầu thủ Bùi Trần Vũ sau đó được tân Chủ tịch CLB Trần Tiến Đại gọi điện xin lỗi, đồng thời hứa sẽ giữ lại đến hết mùa giải 2018. 
 
Sai Gon FC hoan toan la binh moi ruou moi tai V-League 2018.
Sài Gòn FC đang hỗn loạn dù mùa giải mới đã cận kề.

Trong khi đó, tiền vệ Hữu Thắng biết tin bị cắt hợp đồng vào buổi họp đội hôm mùng 5 Tết. Sau đó, trang fanpage của Sài Gòn FC có đăng tải thông cáo báo chí với nội dung cho biết việc hủy hợp đồng với Bùi Trần Vũ là do "sai sót", còn trường hợp của Trần Hữu Thắng là do cầu thủ này "xin phép kết thúc hợp đồng với CLB". 
 
Tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn trên Soha, tiền vệ Trần Hữu Thắng bức xúc: "Chú Đại thông qua HLV Phan Văn Tài Em mời tôi lên nói chuyện thanh lý hợp đồng vào mùng 6 Tết. Đây là đội bóng chấm dứt hợp đồng chứ tôi không có ý định xin nghỉ. Họ chỉ bảo là quân số đông, tôi không còn nằm trong kế hoạch sử dụng.
 
"Tôi đâu rảnh khi mùa giải mới đã gần kề rồi mà còn đòi ra đi. Tôi muốn ở lại đây cống hiến khi anh em cầu thủ đều rất thân thiết. Họ làm như thế này khiến tôi khó tìm được bến đỗ mới. Sáng nay mùng 8 Tết tôi mới cầm được tờ giấy thanh lý hợp đồng".
 
Tiền vệ Hữu Thắng cũng khẳng định đã liên hệ với HLV Phan Văn Tài Em và nhận được câu trả lời là CLB sẽ đính chính lại. Ngoài ra, cầu thủ này cũng bức xúc khi không được đền bù gì, dù rằng hợp đồng với CLB vẫn còn 1 năm nữa. 

Thong cao bao chi cua Sai Gon FC.
Thông cáo báo chí của Sài Gòn FC.

Thong cao bao chi cua Sai Gon FC 1.
Thông cáo báo chí của Sài Gòn FC.

Lý do nào khiến Sài Gòn FC cắt hợp đồng với Bùi Trần Vũ?
Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Tiến Đại tiết lộ lý do cắt hợp đồng rồi sau đó gọi điện xin lỗi và giữ lại Bùi Trần Vũ.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X