Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ U19, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chê U20 Việt Nam

Thứ Sáu 07/04/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhẹ nhàng hạ "đàn em" U19 Việt Nam nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò U20 Việt Nam.

 
Để chuẩn bị cho U20 World Cup, tuyển U20 Việt Nam đã tập trung từ khá sớm để tập huấn cũng như đá giao hữu nhằm đạt tới các trạng thái tốt nhất. Trong trận giao hữu đầu tiên gặp lứa đàn em tuyển U19, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn dễ dàng giành chiến thắng 4-1. 

U20 Viet Nam thang de lua dan em U19.
U20 Việt Nam thắng dễ lứa đàn em U19.

Dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng sau chiến thắng bởi đây là kết quả của việc U20 Việt Nam tập huấn dài ngày hơn so với lứa đàn em tuyển U19. Chiến lược gia gốc Khánh Hòa cho rằng các học trò của ông vẫn chưa đạt đến yêu cầu mà ban huấn luyện đặt ra.
 
Sau chiến thắng, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi chưa hài lòng với trận đấu của U20 Việt Nam từ kỹ thuật, chiến thuật, thể lực đến tinh thần. Kết quả này chưa nói lên điều gì bởi U20 đá với U19, hơn nữa chúng tôi có thời gian chuẩn bị dài hơn U19 Việt Nam".
 
"Chúng tôi còn 1 tuần nữa trước khi sang Đức rồi sẽ giải quyết những vấn đề như hôm nay. Từ thể lực cho đến chiến thuật, chỉ như vậy, chúng ta mới mong làm nên điều khác biệt như từng làm ở vòng chung kết U19 châu Á 2016".
 
"Về nhân sự thì có đầy đủ sẽ tốt hơn mà nếu chúng tôi không có sự phục vụ của Đức Chinh, Quang Hải hay Đình Trọng thì cũng phải chấp nhận. Như một cuộc chơi, chúng ta phải lường trước những gì sẽ xảy ra nên cần có phương án A, phương án B. Cũng có thể cầu thủ đó rất cần thiết nhưng họ bị chấn thương hoặc thẻ phạt thì sao" - HLV Hoàng Anh Tuấn chốt lại phương án chuẩn bị nhân sự trước khi U20 Việt Nam dự World Cup.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

>> Lịch thi đấu VCK U20 WC 2017 của ĐT Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X