Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tại sao trận nào của Hà Nội cũng có tranh cãi về trọng tài?"

Thứ Ba 21/03/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Lê Bật Hiếu cho rằng việc FLC Thanh Hóa phản ứng dữ dội là bởi trọng tài Nguyễn Hiền Triết trong cả trận đưa ra nhiều quyết định có lợi cho CLB Hà Nội.

 
Tâm điểm của trận đấu giữa Hà Nội với FLC Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy cuối tuần qua không nằm ở kết quả 2-1 với chiến thắng cho đội bóng thủ đô, mà nằm ở những phản ứng quyết liệt của đội khách. Ở tình huống trọng tài Nguyễn Hiền Triết không công nhận bàn thắng cho FLC Thanh Hóa phút 88, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đội bóng xứ Thanh đã phản ứng rất gay gắt.
 
Cuu tuyen thu Bat Hieu cho rang cac trong tai luon uu ai CLB Ha Noi.
Cựu tuyển thủ Bật Hiếu cho rằng các trọng tài luôn ưu ái CLB Hà Nội.

HLV Petrovic không giữ nổi bình tĩnh lao vào sân khiến đội trưởng Omar phải ôm lại. Cuối trận, trung vệ Lê Bật Hiếu cũng để lại hình ảnh không đẹp khi cởi áo đòi lao vào tranh cãi với tổ trọng tài. Sau khi mọi việc lắng lại, cả HLV Petrovic và Bật Hiếu đều thừa nhận đó là hành vi không đẹp.
 
Dù vậy, cựu tuyển thủ Bật Hiếu cũng cho rằng nguyên nhân là bởi đội khách bị ức chế trong cả trận do trọng tài có nhiều quyết định mang tính "ưu ái" cho Hà Nội: "Tôi thực sự ức chế trong trận đấu trên sân khách Hàng Đẫy gặp Hà Nội. Đội bị ép gần như cả trận chứ không phải chỉ một hay hai tình huống. Tôi và cả đội đều muốn trọng tài phải công tâm".
 
"Tôi từng thi đấu cho nhiều CLB như Hải Phòng, Quảng Ninh, Đồng Nai, giờ là Thanh Hóa. Tôi rút ra là dù ở câu lạc bộ nào, đội đều gặp ức chế, tranh cãi liên quan đến trọng tài khi thi đấu với CLB Hà Nội. Tôi biết tranh cãi với trọng tài cũng không thể thay đổi được kết quả nhưng cứ im lặng cũng không được, ấm ức vô cùng".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X