Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SVĐ Hàng Đẫy chuẩn bị được tu sửa

Thứ Ba 25/04/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải vô địch bóng đá V-League 2017 đang bước vào giai đoạn tạm nghỉ sau khi kết thúc lượt đi, và lãnh đạo CLB Hà Nội FC đã tranh thủ thời gian để tiến hành nâng cấp SVĐ Hàng Đẫy.

SVĐ Hàng Đẫy sau thời gian dài hoạt động đã xuống cấp khá nhiều, cơ sở hạ tầng ngày càng lạc hậu và mặt cỏ xấu khiến lối chơi của đội bóng thủ đô gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, BLĐ CLB Hà Nội đã quyết định sử dụng thời gian tạm nghỉ của V-League 2017 để tiến hành tu sửa.
 
SVD Hang Day chuan bi duoc tu sua hinh anh
SVĐ Hàng Đẫy đã xuống cấp khá nhiều

Theo đó, đơn vị phụ trách sửa chữa SVĐ Hàng Đẫy là một công ty nước ngoài có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sân tập. Việc tiến hành tu sửa sẽ được bắt đầu nhanh chóng và dự kiến ngay trong tuần này, 2 bên sẽ ký kết hợp đồng để cải tạo SVĐ Hàng Đẫy. BLĐ Hà Nội FC cũng hứa hẹn sẽ ra mắt một sân thi đấu chất lượng cao cũng như mặt cỏ được thay mới hoàn toàn. Những hạng mục như khán đài SVĐ, phòng truyền thống và phòng chức năng sẽ được thiết kế lại sau khi đã xuống cấp trầm trọng. Bên cạnh đó, phòng bán đồ lưu niệm nhiều khả năng cũng được làm mới.
 
Dự kiến, việc tu sửa và nâng cấp mặt sân theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ kéo dài từ này đến cuối tháng 9/2017. Trận đấu tại vòng 19 giữa Hà Nội và Sài Gòn FC sẽ là thời điểm khai trương SVĐ Hàng Đẫy phiên bản mới. Trong thời gian từ vòng 14-18, CLB Hà Nội sẽ sử dụng SVĐ Mỹ Đình để thi đấu. 
 
Được biết, bầu Hiển đã có kế hoạch sửa sang lại SVĐ Hàng Đẫy từ lâu. Với một CLB giàu thành tích bậc nhất V-League như Hà Nội FC, việc sở hữu một SVĐ sang trọng là điều dễ hiểu.
 
Đừng so sánh vấn đề trọng tài V-League với Champions League
Đừng lấy những sai lầm của trọng tài ở trời Tây để biện minh cho vấn đề trầm kha của V-League, đơn giản bởi sự khập khiễng và bản chất chẳng hề giống nhau.
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam






 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X