Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng chia tay cựu Vua phá lưới Merlo

Thứ Sáu 12/10/2012 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

SHB.ĐN đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Merlo sau khi tiền đạo này được xác định khó có thể trở lại thi đấu trong thời gian trước mắt.

Chuyển đến thi đấu cho SHB.ĐN từ mùa 2009, Merlo đã khiến NHM đội bóng bên bờ sông Hàn quên đi cái bóng của tiền đạo Almeida. Như cá gặp nước, Merlo trở thành đầu tàu, giúp SHB.ĐN có được chức vô địch V-League 2009. Kết thúc mùa giải năm đó, Merlo giành danh hiệu “Vua phá lưới”.

Bị chấn thương, Merlo đành chia tay SHB.ĐN
Bị chấn thương, Merlo đành chia tay SHB.ĐN

Được HLV Lê Huỳnh Đức rèn giũa và sử dụng một cách hiệu quả, Merlo ngày càng đáng sợ và anh liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới trong các năm 2010, 2011.

Đang thi đấu ổn định và trở thành nỗi khiếp sợ với các hàng thủ tại V-League thì đến giữa mùa này, Merlo bị chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Phải lên bàn mổ, Merlo được xác định phải chia tay sân cỏ dài hạn. Chính điều này khiến SHB.ĐN không thể tái ký hợp đồng với anh.

“Chúng tôi đã thống nhất là sẽ tìm ngoại binh mới để thay thế Merlo trong các mùa giải tiếp theo”, ông Bùi Xuân Hòa, giám đốc điều hành SHB.ĐN, cho biết.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X