Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau "trò hề" Long An, trọng tài Trọng Thư đủng đỉnh "ngồi bàn" sân Hàng Đẫy

Chủ Nhật 26/02/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như sẽ nhận một án kỷ luật sau sự cố trò hề trên sân Thống Nhất vòng đấu trước, nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn xuất hiện tại Hàng Đẫy với vai trò trọng tài bàn, trong khuôn khổ trận Hà Nội FC - B.Bình Dương vòng 7 Toyota V-League, chiều 26/2.

Vua áo đen cầm cân nảy mực, được nhắc nhiều bởi trận đấu trò hề sân Thống Nhất, xuất hiện với khuôn mặt rất bình thản cùng phong cách làm việc đủng đỉnh, dù đang chịu không ít sức ép từ dư luận.
Sau tro he Long An, trong tai Trong Thu dung dinh ngoi ban san Hang Day hinh anh
Ông Nguyễn Trọng Thư làm trọng tài bàn trận Hà Nội vs Bình Dương


Sự xuất hiện của ông Thư, trong vai trò trọng tài bàn (trọng tài thứ 4) trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs B.Bình Dương chiều nay, điều đó cũng có nghĩa con trai Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã không phải nhận một án phạt kỷ luật nào sau sự cố trên sân Thống Nhất, ở trận đấu giữa TP.HCM và Long An tuần trước.

Ở trận đấu đó, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã cho đội chủ nhà TP.HCM được hưởng một quả 11m ở phút 80, nhưng quyết định được đưa ra sau một pha tranh chấp không thực sự rõ ràng, khiến cho Ban huấn luyện và cầu thủ Long An phản ứng dữ dội, trước khi dẫn đến vở hài kịch trên sân Thống Nhất.

Tuy giữ mặt bình thản nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã né tránh mọi câu hỏi của báo chí, và chỉ ngắn gọn: “Xin lỗi và mong thông cảm, tôi không thể nói gì”. Khi hỏi lý do vì sao, thì ông Thư cho biết là do VFF có “chỉ thị” với các trọng tài là không được trả lời báo chí bất cứ điều gì nhạy cảm vào thời điểm này.

Đây là thời điểm mà VFF cùng Ban trọng tài đang chịu rất nhiều sức ép từ dư luận sau sự cố trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League 2017. Đặc biệt, Ban trọng tài chưa thể đưa ra những phân tích cụ thể hay băng ghi hình chứng minh trọng tài Thư đã bắt đúng trong tình huống thổi phạt đền cầu thủ Long An.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã né tránh mọi câu hỏi của báo chí, khi chỉ nói ngắn gọn: “Xin lỗi và mong thông cảm, tôi không thể nói gì”. Khi chúng tôi hỏi lý do vì sao, thì ông Thư cho biết là do VFF có “chỉ thị” với các trọng tài là không được trả lời báo chí bất cứ điều gì nhạy cảm vào thời điểm này.

Được biết, trong kết luận của mình về trận đấu trò hề trên sân Thống Nhất, trọng tài Nguyễn Trọng Thư được Ban trọng tài đánh giá là đã “hoàn thành nhiệm vụ”.

Theo Vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X