Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau phòng thay đồ, Công Vinh muốn sửa cả... nhà vệ sinh

Thứ Tư 11/01/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quyết tâm kéo khán giả đến sân Thống Nhất, quyền chủ tịch Lê Công Vinh sẽ tân trang cho bộ mặt của CLB TP.HCM.

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng báo bóng đá hôm naykết quả bóng đá việt nam hôm nay.

Sau phong thay do, Cong Vinh muon sua ca nha ve sinh hinh anh
Công Vinh đang gây ấn tượng mạnh trên cương vị mới

Trong thời gian gần đây, CLB TP.HCM dù mới chỉ là tân binh của V-League nhưng đang liên tục gây tiếng vang trên truyền thông nhờ sự xuất hiện của quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Cựu tiền đạo lừng danh của bóng đá Việt Nam vừa mới giải nghệ đã bén duyên ngay với nghiệp quản lý.

Tại đội bóng mới, Công Vinh tỏ ra mát tay khi anh liên tục giúp đội nhà thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như CĐV. Chưa dừng lại ở đó, bằng kinh nghiệm sau những năm tháng thi đấu ở nước ngoài, Công Vinh đã áp dụng những cách làm chuyên nghiệp vào CLB TP.HCM.

Cụ thể, Công Vinh chủ động tiếp xúc với các CĐV, tặng áo đấu và kêu gọi họ đến sân cổ vũ cho đội nhà. Anh cũng cho tu sửa lại phòng thay đồ cho các cầu thủ ở sân Thống Nhất thành một hình ảnh khá khang trang và sạch sẽ. Mặc dù vậy, khi được hỏi thì Công Vinh vẫn tỏ ra khiêm tốn.

"Thực tế trong những ngày qua tôi khá bận rộn với công việc mới này. Như đã nói, tôi đang vừa làm vừa học bằng kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng của mình. Mới chỉ 2 tuần bắt đầu công việc thực tế tôi chưa thể nói được quá nhiều điều, mọi thứ vẫn đang ở phía trước. Điều quan trọng nhất, tôi đang làm bằng cái Tâm của mình", Vinh chia sẻ.

Sau phong thay do, Cong Vinh muon sua ca nha ve sinh hinh anh 2
Công Vinh đang là một trong những nét tích cực nhất của V-League

Sau phòng thay đồ, rất có thể công trình tiếp theo của sân Thống Nhất được nâng cấp chính là phòng vệ sinh. Hiện tại, đội bóng của Công Vinh đang trong quá trình thương thảo để được thành phố bàn giao sân. Nếu làm được điều này, CLB TP.HCM hoàn toàn có quyền sửa chữa nâng cấp để biến nơi đây thành địa điểm phù hợp cho khán giả đến thưởng thức bóng đá.

“Tôi đã từng nói chuyện với nhiều CĐV, và họ nói rằng họ sợ đến sân không phải vì không vui hay đội thua hoặc như thế nào đấy mà nguyên nhân khiến họ sợ xuất phát từ cái nhà vệ sinh. Rất hôi thì thực sự không thể được. Một đơn cử, cuối tuần khán giả đến sân, đặc biệt là những khán giả nữ đến sân mà nhà vệ sinh hôi hám thì ai dám đến nữa. Thâm tâm tôi luôn muốn giải quyết tất những điều tưởng chừng như nhỏ nhất này”.

“Và muốn thế, CLB phải sở hữu được sân bóng. Có được điều này, tôi khẳng định rằng mọi thứ sẽ khác, rất khác so với bây giờ khi chúng tôi chủ động được nhiều việc".

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X