Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau 3 trận tại AFC Cup, Sông Lam Nghệ An mất 3 thủ môn

Thứ Tư 07/03/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sông Lam Nghệ An đang rơi vào thế khó khi mất đến 3 thủ môn chỉ sau 3 trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018 vì chấn thương.

 
Trần Văn Tiến là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Sông Lam Nghệ An sau trận hòa Persija Jakarta. Thủ thành sinh năm 1994 dính chấn thương nhưng vẫn nỗ lực thi đấu đến hết trận. Tuy nhiên khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Văn Tiến không thể di chuyển bình thường mà phải nhờ các đồng đội cõng ra sân.
 
Thu thanh Van Tien dinh chan thuong sau tran dau voi Persija Jakarta.
Thủ thành Văn Tiến dính chấn thương sau trận đấu với Persija Jakarta.

Theo chẩn đoán ban đầu, Văn Tiến bị lật cổ chân và mất khoảng 3 tuần để bình phục. Như vậy, SLNA mất đến 3 thủ môn sau 3 trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018. Thủ thành Nguyên Mạnh bị gãy tay sau trận thắng Tampines Rover (2-0) trong trận ra quân. Sau đó, thủ thành Lê Văn Hùng cũng bị căng cơ không thể thi đấu. 
Lịch thi đấu V League 2018 - Giải bóng đá vô địch Quốc gia
Lịch thi đấu V-League - Cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá Việt Nam, xem lịch bóng đá Việt Nam mới.
Lúc này, SLNA chỉ còn một người gác đền là Lê Quang Đại (sinh năm 1993) khiến HLV Đức Thắng không còn lựa chọn. Nhiều khả năng SLNA sẽ phải đôn các thủ môn ở tuyến trẻ lên để thay thế các đàn anh bị chấn thương. Thậm chí, nhiều người còn nghĩ đến kịch bản Quế Ngọc Hải phải bắt gôn khi hậu vệ này từng làm người gác đền bất đắc dĩ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 gặp Indonesia.
 
Trong trận gặp Persija Jakarta, SLNA chơi thiếu người từ phút 61 khi Hồ Sỹ Sâm phải nhận thẻ đỏ. Dù vậy, đội bóng xứ Nghệ vẫn thi đấu vững vàng để có được trận hòa 0-0. Với việc Jorhor DT hòa Tampines Rover ở trận đấu còn lại, SLNA vẫn đang đứng đầu bảng H với 7 điểm, hơn đội đứng thứ hai khoảng cách 3 điểm.

Trận đấu tiếp theo của SLNA là chuyến làm khách của chính Persija Jakarta vào ngày 14/3. Đến ngày 18/3, đội bóng xứ Nghệ mới ra sân trận đầu tiên tại V-League 2018 khi gặp Khánh Hòa trên sân nhà. SLNA sẽ hoãn trận đấu ở vòng 1 gặp TP.HCM để đá AFC Cup 2018.

Tổng hợp: SLNA 0-0 Persija Jakarta (AFC Cup 2018)
Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2018, đội chủ nhà SLNA đã chơi trên cơ đối thủ đến từ Indonesia kể cả khi Hồ Sỹ Sâm phải nhận thẻ đỏ sau 2/3 thời gian...
N.D (Bóng Đá 24h) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X