Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: "Trọng tài bắt có lợi cho Bình Dương"

Thứ Bảy 04/07/2015 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của U23 Việt Nam cho rằng trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã thổi còi bất lợi cho SLNA trong trận hòa 1-1 trước B.Bình Dương chiều 4/7.

SLNA đã có trận đấu đầy cố gắng trên sân của B.Bình Dương. Họ sớm mở tỷ số ngay phút thứ 3 nhờ công của Võ Ngọc Toàn. Tuy nhiên, đội khách không giữ được lợi thế khi để Nguyễn Tăng Tuấn gỡ hòa 1-1 phút 24. Đội chủ nhà tạo được sức ép lớn ở hiệp 2 nhưng không ghi được bàn nào, đành chấp nhận chia điểm.

Que Ngoc Hai Trong tai bat co loi cho Binh Duong hinh anh
Hậu vệ Quế Ngọc Hải (áo trắng) nhiều lần bày tỏ thái đội không hài lòng với các quyết định của trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận đấu. Ảnh: Zing

Trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh trở thành nhân vật chính của trận đấu khi có nhiều lần thổi còi gây tranh cãi. HLV Ngô Quang Trường và các cầu thủ SLNA đã phản ứng dữ dội trong suốt 90 phút.

Kết thúc trận đấu, hậu vệ Quế Ngọc Hải cho biết: “Tôi không muốn bình luận nhiều về trọng tài trận đấu này nhưng một số tình huống cầu thủ SLNA bị phạm lỗi khá rõ ràng nhưng ông không cắt còi. Chẳng hạn tình huống ngoại binh Ouattara Baba ngã trong khu vực 16,5 m ở hiệp 1, đó là một quả penalty, nhưng trọng tài lại rút thẻ và thổi phạt đội tôi, rõ ràng rất vô duyên".

Đội trưởng U23 Việt Nam nói tiếp: "Trọng tài thổi hơi có lợi cho B.Bình Dương nhưng dẫu sao họ cũng là con người, có lúc mắc sai lầm. Trận đấu qua rồi chúng tôi không quá để tâm đến chuyện này. Tôi rất vui khi toàn đội đã giành được một điểm hôm nay”. HLV Ngô Quang Trường, trưởng đoàn SLNA Nguyễn Hồng Thanh cũng cho rằng ông Hoàng Phạm Công Khanh đã thổi có lợi cho B.Bình Dương.

Về phần mình, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương nhấn mạnh: “Chúng tôi chơi không tốt ở hiệp 1, thua bàn ngay đầu trận, các cầu thủ chơi nôn nóng, phối hợp không chính xác. Bên cạnh đó, SLNA chơi rất tốt, các cầu thủ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nên họ chơi quyết tâm. Một số cầu thủ cũ của SLNA gặp đôi chút áp lực khi gặp lại đội bóng cũ nên chơi không tốt”.

Ông Sơn cũng tiết lộ ở vòng đấu tới gặp SHB.Đà Nẵng, B.Bình Dương có thể sử dụng tiền đạo tân binh Marko Simic. Trong khi đó, SLNA sẽ trở về sân nhà để tiếp ĐTLA.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X