Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải hay Phan Văn Đức được mang băng đội trưởng SLNA?

Thứ Ba 01/03/2022 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Huy Hoàng đã chia sẻ về việc Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau tấm băng đội trưởng trong trận đấu với Bình Định.

Quế Ngọc Hải được trao băng đội trưởng


Tiếp đón Bình Định trên sân nhà ở vòng 2 Night Wolf V-League 2022, SLNA chưa có được kết quả ưng ý khi để thua ngược với tỉ số 1-2. Quế Ngọc Hải trận này nhận nhiều chú ý với pha đá phạt thành bàn đẹp mắt, cũng như được Phan Văn Đức nhường băng đội trưởng khi Hoàng Văn Khánh rời sân.

Quế Ngọc Hải vs Phan Văn Đức
Quế Ngọc Hải được Phan Văn Đức trao tấm băng đội trưởng sau khi Hoàng Văn Khánh rời sân.
 
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ về việc Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng: “Trận đấu này, tôi đánh giá cao tinh thần toàn đội, dù bị dẫn 2-1 nhưng tất cả đã cống hiến hết mình. Cả Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức đều là đội phó, đều có thể đeo băng đội trưởng”.

Lối chơi của SLNA đến thời điểm hiện tại được đánh giá vẫn chưa thực sự “nhuyễn” khi có ít tình huống triển khai tấn công thực sự mạch lạc về phía khung thành đối thủ. HLV Huy Hoàng cho biết do ảnh hưởng của dịch covid-19 nên các cầu thủ có ít thời gian tập luyện, hòa nhập với nhau. 

“Sau 1 thời gian tới đội sẽ cải thiện chiến thuật” – HLV Huy Hoàng cũng chia sẻ về màn trình diễn của các ngoại binh SLNA: “Các bạn thể hiện chưa đúng năng lực, có hai cầu thủ đá trên sân nhà lần đầu tiên chưa thể hiện được tiềm năng chơi bóng của các bạn. Olaha đã chơi hết mình, về phong độ chưa tốt nhất nhưng tôi đánh giá thể lực và tố chất tốt”.

Chấn thương của Hoàng Văn Khánh sẽ phải chờ bác sĩ kiểm tra thêm. Sau khi Hoàng Văn Khánh rời sân, cầu thủ gây ấn tượng ở giải U23 Đông Nam Á là Hồ Khắc Lương vào sân và được HLV trưởng đánh giá là đã chơi rất tốt. 

Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA sẽ tiếp đón HAGL vào 17h00 ngày 6/3 trên SVĐ Vinh. 

Tổng hợp SLNA 1-2 Bình Định (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về SLNA:


Thắng SLNA, HLV Đức Thắng tiết lộ PSG của Việt Nam còn mua thêm cầu thủThắng SLNA, HLV Đức Thắng tiết lộ PSG của Việt Nam còn mua thêm cầu thủ
HLV Nguyễn Đức Thắng tiết lộ Bình Định sẽ còn mua thêm cầu thủ sau chiến thắng SLNA tại vòng 2 V-League 2022.
HLV Bình Định bất ngờ rút Đức Chinh ra khỏi sân từ sớmHLV Bình Định bất ngờ rút Đức Chinh ra khỏi sân từ sớm
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã bất ngờ bị rút ra khỏi sân từ sớm trong trận đấu giữa SLNA và Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2022.
Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng SLNAQuế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng SLNA
Sau khi Hoàng Văn Khánh rời sân, Quế Ngọc Hải ngỏ ý muốn nhường lại chiếc băng đội trưởng SLNA cho Phan Văn Đức nhưng người đàn em đã từ chối.
Quế Ngọc Hải sút phạt đẹp mắt, SLNA vẫn trắng tay trước đại gia mới nổi Bình ĐịnhQuế Ngọc Hải sút phạt đẹp mắt, SLNA vẫn trắng tay trước đại gia mới nổi Bình Định
Một bàn thắng cùng một đường kiến tạo, Son (Rafaelson) của Bình Định đã làm lu mờ ngôi sao Quế Ngọc Hải bên phía Sông Lam Nghệ An. Quan trọng hơn, anh đã giúp...
HLV Đức Thắng cầm quân trở lại, Bình Định quyết giành 3 điểm trước SLNAHLV Đức Thắng cầm quân trở lại, Bình Định quyết giành 3 điểm trước SLNA
HLV Nguyễn Đức Thắng đã kịp trở lại dẫn dắt CLB Bình Định đối đầu SLNA sau khi phải cách ly do nhiễm Covid-19.
Nhận định SLNA vs Bình Định (17h ngày 1/3): Mèo nào cắn mỉu nàoNhận định SLNA vs Bình Định (17h ngày 1/3): Mèo nào cắn mỉu nào
Nhận đinh SLNA vs Bình Định: Thông tin trước trận, phân tích chuyên môn, tình hình lực lượng, dự đoán tỉ số trận SLNA vs Bình Định lúc 17h ngày 1/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X