Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phi Sơn đạt được thỏa thuận gia nhập CLB TP.Hồ Chí Minh

Thứ Năm 14/12/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trần Phi Sơn xác nhận đã đạt được thỏa thuận gia nhập câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh kể từ V-League 2018.

 
Kết thúc V-League 2017, Trần Phi Sơn kết thúc hợp đồng với CLB Sông Lam Nghệ An. Sau khi vô địch Cúp Quốc gia, Phi Sơn làm việc với ban lãnh đạo SLNA để bàn về tương lai. Với tiềm lực tài chính còn hạn chế, SLNA không thể đưa ra mức đãi ngộ như mong đợi của “Ronaldo xứ Nghệ”.
 
Phi Son trong tran thang Binh Duong
Phi Sơn (áo vàng) chơi nổi bật tại V-League 2017.

Mức lót tay tối đa SLNA có thể đưa ra là 2 tỷ đồng mỗi năm, thấp hơn so với con số những CLB khác tại V-League đưa ra để mời gọi Phi Sơn. FLC Thanh Hóa được cho là mời gọi cầu thủ 25 tuổi với mức lót tay 2,5 tỉ đồng mỗi năm.
 
Sau nhiều ngày im lặng, Phi Sơn rốt cuộc cũng chia sẻ về tương lai bằng việc xác nhận gia nhập CLB TP.HCM: “Tôi và TP.HCM đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc tới đây thi đấu trong mùa sau. Các điều khoản trong hợp đồng về cơ bản đã được thống nhất. Tôi sẽ bay vào TP.HCM sau ít bữa để ký hợp đồng”.
 
Hiện tại, khoản tiền lót tay cũng như mức lương, thưởng,… của TP.HCM với Phi Sơn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, đội bóng do Công Vinh giữ chức Chủ tịch chắc chắn đưa ra mức đãi ngộ không hề thấp hơn so với FLC Thanh Hóa để nhận được cái gật đầu của Phi Sơn.

SLNA ra quyết định tương lai của Phi Sơn
Thay mặt đội bóng xứ Nghệ, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng cho biết toàn quyền quyết định tương lai trong thời gian tới sẽ thuộc về Phi Sơn.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X