Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Hải “lơ” chê Hải Phòng “chưa đủ tuổi vô địch”

Thứ Ba 23/08/2016 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã từ chức ở FLC Thanh Hóa, tuy nhiên HLV Lê Thụy Hải vẫn không quên ủng hộ CLB cũ và khích tướng đối thủ Hải Phòng.
Ong Hai lo che Hai Phong chua du tuoi vo dich hinh anh
Cầu thủ Thanh Hóa tri ân ông Hải sau khi ghi bàn

Sau trận thua toàn diện với tỷ số 1-3 trước HAGL cách đây vài vòng đấu, HLV Lê Thụy Hải đã nói lời chia tay cương vị Giám đốc kỹ thuật của CLB FLC Thanh Hóa. Nguyên nhân chủ yếu theo lí giải của ông Hải là bởi ông không muốn nghe những lời dèm pha trong quá trình mình công tác. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng vị chiến lược gia người Hà Đông xin rút là vì đã bất lực trong việc giúp FLC Thanh Hóa hiện thực hóa tham vọng vô địch V-League.

Mặc dù vậy, ông Hải “lơ” vẫn luôn dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng cũ. Khi được phỏng vấn, vị HLV này vẫn nói về các học trò, ông chủ tại xứ Thanh rất trìu mến và gần gũi: “Cũng vì nhớ mà chưa buông bỏ được trách nhiệm với đội bóng mà mình từng gắn bó và giờ vẫn yêu thương nó. Tôi nói nhiều lần là tôi với cầu thủ và ban huấn luyện như một gia đình”.

“Chủ tịch CLB thì rất ổn nhé. Hiểu bóng đá và yêu bóng đá. Tiếp quản đội một cái là lập tức cho sửa sân, nâng cấp nhà ở cho cầu thủ ngay. Tôi cũng nể phục, quý mến cái tay này lắm. Còn chuyện tên tôi được in như tên cầu thủ. Trước khi tôi rời hẳn Thanh Hóa, các cháu nó lên phòng và nói, bác cứ yên tâm, bọn cháu sẽ đá vì danh dự của bác và bác sẽ nhìn thấy tên bác trên tivi. Quả thật thì tôi cũng thấy cảm động”.

Nói về đội bóng cũ, HLV Lê Thụy Hải cũng không quên đề cập đến đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng đang xếp đầu trên BXH với Đà Nẵng, Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh bám đuổi phía sau. Tuy nhiên, theo ông Hải thì đoàn quân của Trương Việt Hoàng “không đủ tuổi”.

 “Nhìn lối đá Hải Phòng ở cái trận hòa Thanh Hóa, thấy họ không vô địch nổi mùa này đâu. Tuổi gì mà vô địch được. Hải Phòng có khát khao đến mấy cũng phải nhìn đội khác về nhất chứ bản thân mình thì khó. Hải Phòng không có lối chơi áp đặt và cũng chưa đủ tầm đề vô địch”.

“SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T đang trỗi dậy mạnh mẽ và sự quay lại của hai đội này khiến cuộc đua quá thú vị. Than Quảng Ninh, theo tôi, cũng không có cửa sáng để vô địch gì họ đang đạt dần sự ổn định. Để xem nào, ừ, Hà Nội T&T là sáng nước nhất. Cứ theo dõi lời tôi đi. Đúng đấy!".

Tường Minh

Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X