Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: FLC Thanh Hóa dọa bỏ V-League 2017

Thứ Sáu 20/01/2017 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau án phạt nặng kỷ lục của Ban kỷ luật VFF dành cho ngoại binh Omar liên quan đến hành vi khiêu khích khán giả, lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cho biết đội bóng sẽ rút khỏi V-League nếu như cầu thủ của mình không được giảm án.

Trước đó, trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Thanh Hóa tại vòng 2 V-League, Omar không chỉ bị thẻ đỏ mà còn nhận án phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF. Theo đó, tiền đạo chủ lực của đội bóng xứ Thanh đã bị treo giò 8 trận và nộp 30 triệu đồng vì đã khiêu khích khán giả trên sân Nha Trang.
NONG FLC Thanh Hoa doa bo V-League 2017 hinh anh
Hành động của Omar đã khiến anh nhận án phạt nặng kỷ kỷ lục


Trao đổi ngay sau án phạt này, Phó Chủ tịch CLB Nguyễn Trọng Hoài đã rất bức xúc, đồng thời khẳng định Thanh Hóa sẽ làm tới cùng để đòi lại công bằng. Theo ông Hoài, Ban kỷ luật VFF không có đủ cơ sở để có thể xử phạt nặng như vậy với cầu thủ của mình. Việc bị xử phạt một cách vô lý như vậy không chỉ ảnh hưởng tới kế hoạch thi đấu của Thanh Hóa, mà còn đến cả nhà tài trợ và hình ảnh đội bóng.

Tưởng như chỉ thể hiện sự bức xúc và sẽ có đơn khiếu nại, nhưng mới đây lãnh đạo đội bóng Thanh Hóa đã phát đi tuyên bố gây sốc. Theo đó, phát biểu với báo chí, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, khẳng định FLC Thanh Hóa sẽ chia tay V-League nếu Ban Kỷ luật không xem xét lại bản án dành cho Omar.

“Tôi cảm thấy rất thất vọng về cách hành xử của Ban Kỷ luật. Tôi hiểu Omar xứng đáng phải nhận án kỷ luật vì hành vi thiếu kiềm chế của cậu ấy nhưng án phạt như thế khiến chúng tôi không thể cảm thấy tâm phục khẩu phục. Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V-League”, người đứng đầu tập đoàn FLC nói.

Cũng theo ông Quyết, nếu Ban kỷ luật vẫn giữ nguyên cách xử lý như vậy với Omar thì tập đoàn và đội bóng không thể còn duy trì được niềm tin để tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam. Việc Ban kỷ luật chỉ xử lý một mình Omar là rất không công bằng, chưa kể án phạt dành cho Omar lại vượt quá khung hình phạt của Ban Kỷ luật, chẳng theo một quy định nào.

Được biết, dù không phục án phạt của Ban kỷ luật VFF nhưng Thanh Hóa vẫn cắt toàn bộ chế độ, lương, thưởng của cầu thủ Omar tương ứng với số trận bị treo giò mà VFF đã đưa ra.

Sau 3 vòng đấu, Thanh Hóa hiện đang dẫn đầu với 9 điểm. Đội bóng xứ Thanh thể hiện rõ tham vọng vô địch ở mùa giải năm nay nên có thể hiểu phản ứng của họ sau khi bị Ban kỷ luật VFF xử nặng với tiền đạo chủ lực Omar.

Theo Vietnamnet


⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X