Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM so sánh chấn thương của Hùng Dũng với Aaron Ramsey

Thứ Tư 24/03/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP HCM, khiến nhiều người liên tưởng đến chấn thương của Aaron Ramsey.

Chấn thương của Hùng Dũng được so sánh với Aaron Ramsey


Phút 27 trong trận đấu giữa CLB TP HCM và Hà Nội, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cản trái phép Hùng Dũng, ngăn Hà Nội phản công nhanh. Tình huống quay chậm cho thấy cầu thủ của TP HCM đã vào bóng thô bạo, khiến cầu thủ của Hà Nội phải rời sân bằng cáng.
Hùng Dũng chấn thương khiến NHM liên tưởng đến Aaron Ramsey hình ảnh
Hoàng Thịnh vs Hùng Dũng

Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng

Xe cứu thương ngay lập tức có mặt, đưa Hùng Dũng thẳng tới bệnh viên. HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang-Seo có mặt trên khán đài đã phải xuống tận nơi động viên học trò. Chứng kiến pha vào bóng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng, nhiều người liên tưởng đến pha phạm lỗi của Ryan Shawcros với Aaron Ramsey vào năm 2010.

Khi đó Ramsey còn khoác áo Arsenal, trong một trận đấu giữa Pháo thủ và Stoke City, Ryan Shawcros đã thực hiện cú vào bóng ác ý trúng chân phải của tiền vệ sinh năm 1990. Ramsey đau đớn đổ gục xuống sân. Cầu thủ xung quanh ôm đầu hốt hoảng.
 
Ramsey
Ramsey
Ramsey

Ramsey chấn thương nặng năm 2010


Ramsey phải thở oxy trên cáng và được chuyển thẳng đến bệnh viện gần nhất. Hình ảnh quay chậm cho thấy ngôi sao của Arsenal gãy gập chân. Ryan Shawcros - người bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng đã lên tiếng xin lỗi, song tình huống vào bóng mang tính triệt hạ của anh khiến Ramsey mất 9 tháng hồi phục. Và phải một thời gian dài sau đó anh mới dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Với trường hợp của Hùng Dũng, CLB Hà nội đã lên tiếng về chấn thương của cầu thủ này. Họ viết: “Kết luận ban đầu từ đội ngũ y tế, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải sau tình huống chấn thương trong trận đấu thuộc vòng 5 VLeague. Bầu Hiển có mặt tại sân Thống Nhất đã chỉ đạo lãnh đạo Hà Nội FC lựa chọn ekip bác sĩ tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh thực hiện ca mổ. Dự kiến sáng nay 24/3 Hùng Dũng sẽ tiến hành phẫu thuật”.

Sau chấn thương của Hùng Dũng, Hà nội đã thi đấu rất quyết tâm và giành chiến thắng 3-0. Các ngôi sao của đội bóng này sau đó đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chàng tiền vệ 28 tuổi.
Hùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuậtHùng Dũng được êkip điều trị cho Văn Hậu phẫu thuật
Cầu thủ của CLB Hà Nội được thông báo đã lên bàn phẫu thuật do êkip bác sĩ Phạm Quốc Hùng thực hiện.
Kiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng DũngKiatisuk động viên, báo Thái Lan xót xa cho Hùng Dũng
Người Thái đã có những lời động viên, an ủi cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau những gì mà anh gặp phải ở trận đấu diễn ra tối qua 23/3.
Hoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng DũngHoàng Thịnh: Tôi mong người gãy chân là tôi thay vì Hùng Dũng
Hoàng Thịnh không giấu nổi sự hối hận sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Hùng Dũng gãy chân và đối mặt nguy cơ rời xa sân cỏ dài hạn.
Báo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sửBáo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sử
Tờ SportBible (Anh) mới đây đã có bài viết đánh giá sự nghiêm trọng từ pha vào bóng mà Ngô Hoàng Thịnh đã gây ra cho Đỗ Hùng Dũng.
Hùng Dũng chấn thương, HLV Park Hang Seo đập vỡ điện thoạiHùng Dũng chấn thương, HLV Park Hang Seo đập vỡ điện thoại
Khi biết tin tiền vệ trung tâm số 1 ĐTQG Việt Nam Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương nặng và chắc chắn không thể tham dự vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X