Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn sang bầu Đức, bầu Hiển ước gì?

Thứ Ba 01/09/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Về độ giàu có, nếu ông chủ của HA.GL có chuyên cơ riêng, thì đối với "sếp bự" của tập đoàn T&T điều đó cũng bình thường khi thừa khả năng để làm điều đó. Về bóng đá, khi đội bóng phố Núi có 2 chức vô địch V-League thì riêng bầu Hiển cũng chẳng ít hơn, thậm chí chính xác phải là 4. Nhưng, rốt cuộc đại gia ở Thủ đô vẫn nhìn sang bầu Đức mà thèm, mà ước...

Chẳng thua gì...

Thực tế mà rằng, để so sánh độ giàu có của hai ông bầu này e rằng là không thể, hoặc rất khó. Bởi mỗi người đứng ở mỗi lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau. Nhưng riêng về bóng đá thì khác, phải nói thẳng rằng đây chính là hai ông bầu nổi tiếng nhất của bóng đá Việt trong khoảng chục năm trở lại đây, về độ đam mê cũng như máu me.

Nhin sang bau Duc, bau Hien uoc gi hinh anh
Bầu Đức và bầu Hiển là những người máu làm bóng đá.

Khi bầu Đức mua dàn cầu thủ nổi tiếng của Thái Lan như Kiatisak, Dusit...về chơi cho đội nhà và có 2 chức vô địch V-League liên tiếp thì bầu Hiển cũng chẳng kém bằng nhiều thương vụ đình đám với bóng đá. Cụ thể hơn, ngoài việc đưa về nửa tá tuyển thủ ĐTQG ông chủ của tập đoàn T&T còn cản bước thành công đội bóng nổi tiếng đang chơi ở La Liga là Atletico Madrid trong việc chiêu mộ Samson.

Độ chịu chơi, và máu me với bóng đá như vậy, thành thử dưới bàn tay của bầu Hiển hết HN.T&T vô địch V-League rồi tới Đà Nẵng. Rất thành công, cũng như tạo dựng được thương hiệu chẳng kém gì bầu Đức. Đương nhiên, với số tiền đổ vào bóng đá của bầu Hiển tính đến giờ có lẽ không kém, nếu chẳng muốn nói là hơn hẳn so với ông chủ của đội bóng phố Núi giống như thành tích ở V-League nhiều mùa qua.

Nói một cách đơn giản hơn, nếu so về tình yêu, đam mê và cả sự tận lực với bóng đá có lẽ chủ tịch của tập đoàn T&T không hề kém so với bầu Đức...

Chỉ thua trên...khán đài

Chỉ là, dù thành công dù có đưa rất nhiều đội bóng vô địch V-Legue thì bầu Hiển vẫn phải nhìn sang đại gia phố Núi với sự thèm muốn khó cưỡng từ...khán đài. Thực sự là như thế, bởi kể từ khi bắt tay vào làm bóng đá đến bây giờ, gặt hái được rất nhiều danh hiệu. Nhưng rốt cuộc, điều mà bầu Hiển bó tay vẫn là câu chuyện từ khán đài.

Bởi đã có những mỉa mai rằng, HN.T&T chính là nhà vô địch ít CĐV nhất V-League kể từ khi giải đấu này ra đời. Nghe rất xót xa, nhưng điều này lại là sự thực. Không xót mới lạ, bởi thực tế đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng là một trong số ít những cái tên chơi bóng bản sắc, đẹp mắt nhất. Tuy nhiên, lượng khán giả trung bình mỗi trận đấu có khi chưa tới 1000 người.

Càng đau đớn hơn bao giờ hết khi nhìn vào lượng CĐV hùng hậu của HA.GL mùa này, gần như trận đấu nào cũng sốt vé hoặc các khán đài được lấp kín không còn một chỗ trống dù thành tích mà đội bóng của bầu Đức nản vô cùng.

Nhìn sang những gì mà các CĐV dành cho bầu Đức, bầu Hiển không thèm khát mới lạ. Bởi rốt cuộc sau cả gần chục năm làm đủ mọi cách, những gì mà ông chủ của tập đoàn T&T có chỉ là con số không. HN.T&T đã làm đủ mọi cách tuy nhiên vẫn không thể thành công để giờ, dù vẫn đứng vững như một thương hiệu vững bền của V-League thật, nhưng nói về tình yêu từ khán đài bầu Hiển vẫn rất buồn.

Và bởi thế, điều bầu Hiển cần và khao khát khi nhìn sang HA.GL có lẽ là khán giả, là tình yêu của NHM mà thôi...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X