Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ xem trực tiếp các trận đấu tại vòng 3 V-League 2018 tại đâu?

Thứ Năm 22/03/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại loạt trận vòng 3 V-League 2018 sắp tới, K+ và VTV chỉ phát sóng trực tiếp một trận duy nhất, người hâm mộ sẽ phải theo dõi các trận đấu còn lại ở nhiều kênh khác nhau.

 
Ban điều hành giải đã cập nhật lịch truyền hình trực tiếp các trận đấu tại vòng 3 V-League 2018, với mỗi trận đấu lại được phát trên một kênh khác nhau. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu giữa Quảng Nam vs FLC Thanh Hóa sẽ được phát trên kênh VTV6 để phục vụ đông đảo người hâm mộ trong cả nước. 
 
Lich phat song cac tran dau tai vong 3 V-League 2018.
Lịch phát sóng các trận đấu tại vòng 3 V-League 2018.

Một trận đấu khác cũng được chờ đợi là màn so tài giữa Nam Định vs Hải Phòng được phát sóng trên kênh Bóng Đá TV. Màn so tài này hứa hẹn không chỉ hấp dẫn trên sân khi cả hai đội mới giành 1 điểm sau hai trận đầu tiên, mà còn nóng trên các khán đài khi hơn hai vạn vé đến sân Thiên Trường cổ vũ đã bán hết sạch. Hai trận đấu vừa nói trên cũng được Ban điều hành giải gửi công văn cảnh báo về an ninh, đặc biệt là trận đấu có sự góp mặt của Hải Phòng với sự e ngại về việc pháo sáng xuất hiện trên các khán đài. 
 
K+ sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giữa hai đội bóng có thực lực là Sông Lam Nghệ An vs Than Quảng Ninh. Đáng chú ý là trận đấu này sẽ có sự góp mặt của 4 tuyển thủ quốc gia được HLV Park Hang Seo triệu tập cho trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, gồm Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh , Hồ Khắc Ngọc và Phan Văn Đức (SLNA).
 
Kênh HTV thuộc Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh sẽ phát sóng trận derby đất Sài thành giữa Sài Gòn vs TP Hồ Chí Minh. Đây là trận đấu của những đội bóng có nhiều thay đổi trước thềm mùa giải mới, đặc biệt là bài test tham vọng với Chủ tịch Lê Công Vinh khi mời cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, ông Toshiya Miura dẫn dắt đội bóng.
 
Ngoài trận đấu giữa Hà Nội vs Hoàng Anh Gia Lai bị hoãn đến ngày 5/4, hai trận đấu còn lại sẽ được phát trên kênh Thể Thao TV (TTTV) và Thể Thao Tin Tức (TTTT). Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu online trên Bongda24h.vn tại các bài tường thuật trực tiếp.

Sớm cháy vé, trận Nam Định vs Hải Phòng nhận cảnh báo an ninh
Trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng được dự kiến sẽ nóng từ mặt sân đến các khán đài bởi hơn 2 vạn vé sớm bán hết veo.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X