Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định dọa bỏ đá play-off nếu không được sắp xếp hợp lý

Thứ Ba 09/10/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Sỹ bóng gió về việc Nam Định có thể nhận thua, không đá trận play-off với Hà Nội B nếu không được bố trí sân đấu trung lập một cách hợp lý.

Nam Định dọa bỏ đá play-off

Giành kết quả Cần Thơ 1-1 Nam Định ở vòng đấu cuối V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò giành suất đá play-off để trụ hạng. Đối thủ của đội bóng thành Nam là Hà Nội B - á quân giải hạng Nhất quốc gia 2018.
VPF mới đây ấn định lịch đá play-off vào ngày 13/10 nhưng chưa công bố giờ giấc cũng như sân đấu. Theo quy định, trận play-off sẽ diễn ra trên sân trung lập, một số nguồn tin cho biết sân Thanh Hóa đang được VPF ngắm đến.

Nam Định dọa bỏ đá play-off nếu không được sắp xếp hợp lý hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định dọa bỏ đá play-off nếu không được sắp xếp sân hợp lý.
Tuy nhiên, một số nguồn tin khác gần đây rộ lên việc VPF có thể chọn một sân ở phía Nam để tổ chức trận play-off. Theo Onsports, thông tin này khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc, đồng thời khẳng định Nam Định có thể nhận thua, không đá play-off nếu không được sắp xếp sân đấu hợp lý. 
HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định cả Nam Định và Hà Nội B đều là những đội bóng miền Bắc nên chọn sân gần để tiện di chuyển. Ông cho rằng Nam Định thi đấu trận cuối muộn hơn Hà Nội B, nếu phải di chuyển xa chắc chắn ảnh hưởng đến sức khỏe các cầu thủ.

Không phải lần đầu bức xúc

HLV Nguyễn Văn Sỹ là một trong những ông thầy gây nhiều tranh cãi bậc nhất tại V-League 2018. Chiến lược gia của Nam Định từng bức xúc khẳng định sẵn sàng buông để trở về giải hạng Nhất khi các cầu thủ bị nợ lương do chưa giải ngân được số tiền 20 tỷ đồng từ tỉnh. 
Khi hay tin bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ đồng cho Cần Thơ nếu đội bóng miền Tây trụ hạng, HLV Nguyễn Văn Sỹ gọi bóng đá Việt là "trò hề". Đồng thời, ông cũng bóng gió rằng các đội có chung một ông bầu nên lập giải tự đá với nhau.

Xem thêm những tin tức khác trên Bongda24h.vn về Nam Định tại V-League 2018:


Ấn định thời điểm đá trận play-off giữa Nam Định vs Hà Nội B
Nam Định vs Hà Nội B sẽ đấu một trận play-off duy nhất để giành suất chơi tại V-League mùa sau trên sân trung lập ở Thanh Hóa.
Công thần của Nam Định nói gì sau khi tiễn Cần Thơ về giải hạng Nhất?
Chia sẻ sau khi cùng CLB Nam Định thoát tấm vé xuống hạng trực tiếp, hậu vệ Đinh Viết Tú đã không giấu được sự vui mừng, đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm đánh...
HLV Nam Định tiết lộ bí quyết thoát xuống hạng thành công
Chia sẻ sau khi cùng đội nhà có điểm trước Cần Thơ trong trận chung kết ngược của V-League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã nêu ra lý do đội nhà thi đấu khởi sắc ở...
Cần Thơ 1-1 Nam Định (KT): Chủ xuống hạng, khách đá playoff
Kết quả 1-1 trong trận đối đầu trực tiếp chiều 8/10 khiến Cần Thơ xuống hạng, còn Nam Định sẽ đá play-off với Hà Nội 2.
Trước chung kết ngược V-League, Nam Định tố bị Cần Thơ chơi xấu
Trước trận chung kết ngược, Nam Định FC tố Ban tổ chức sân Cần Thơ chơi xấu, không tạo điều kiện tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quyết định.
Nam Định tranh suất trụ hạng: Chạy trời không khỏi nắng
Không phải ngẫu nhiên HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc chuyện một ông chủ, nhiều đội bóng bởi Nam Định FC có... chạy đi đâu cũng không thoát việc tranh suất trụ hạng...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X