Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mekong Cup 2017: Đại diện Campuchia tuyên chiến S. Khánh Hòa

Thứ Sáu 08/12/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Boeung Ket Angkor, đại diện của Campuchia dự Toyota Mekong Cup 2017 tự tin tuyên bố sẽ đánh bại Sanna Khánh Hòa. 

 
Tân vương V-League 2017, Sanna Khánh Hòa được VFF chọn tham dự Toyota Mekong Cup 2017 với những đội bóng đại diện cho các nền bóng đá khu vực sông Mekong gồm  Lao Toyota FC (Lào), Boeung Ket FC (Campuchia) và SCG Muangthong United FC (Thái Lan). Trong đó, Sanna Khánh Hòa sẽ chạm trán Boeung Ket FC trận đầu tiên diễn ra vào 17h45 ngày 9/12 trên sân Hàng Đẫy.
 
Sanna Khanh Hoa se dai dien Viet Nam du Mekong Cup 2017.
Sanna Khánh Hòa sẽ đại diện Việt Nam dự Mekong Cup 2017.

Trước cuộc đối đầu, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa đặt mục tiêu tại giải: "Đây là lần đầu tiên Khánh Hòa được tham dự một giải đấu quốc tế. Với chúng tôi, việc tham dự giải đấu là vinh dự cũng như trách nhiệm, bởi không chỉ thi đấu cho CLB mà còn đại diện quốc gia".
 
"Với đa phần là các cầu thủ trẻ, chúng tôi không lo ngại thời tiết cũng như vừa trải qua V-League. Chúng tôi sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất. Kết quả thì không thể nói trước nhưng Khánh Hóa sẽ mang quyết tâm như ở V-League vào giải đấu".
 
Đại diện của Campuchia, Boeung Ket FC khá tự tin khi từng đánh bại một đại diện của Việt Nam là Becamex Bình Dương hai mùa trước. Đội trưởng Khuon Laboravy tự tin: "Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng. Giải VĐQG Campuchia chưa kết thúc nên chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị. Dù sao thì mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành chiến thắng".
 
Trận lượt đi vòng 1 Mekong Cup 2017 giữa Sanna Khánh Hòa với Boeung Ket Angkor sẽ diễn ra vào 17h45 (9/12) trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).b Trận lượt về diễn ra tại Campuchia sau đó 4 ngày. Đội thắng chung cuộc sẽ gặp Lao Toyota FC (Lào) ở bán kết (1 trận duy nhất) vào ngày 17/12 tại Lào. Chung kết (hai lượt đi - về) diễn ra vào ngày 23/12 và 6/1/2018 với sự góp mặt của ĐKVĐ Muangthong Utd (Thái Lan).
 
Toyota Me Kong Cup được khởi xướng bởi CT Toyota châu Á Thái Bình Dương (TMAP) năm 2014, dành cho các đội bóng xuất sắc đến từ những quốc gia khu vực sông Mê Kông. B.Bình Dương lên ngôi năm 2014 nhưng kể từ năm 2015, đại diện của Thái Lan thể hiện được sự thống trị ở giải đấu.

Thắng đậm Viettel, U21 HAGL lập kỳ tích tại giải đấu quốc gia
Với sức mạnh vượt trội, U21 HAGL vừa đánh bại đối thủ Viettel trong trận chung kết U21 Quốc gia 2017 để lập kỳ tích ở giải này.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X