Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lọt Top ghi bàn ở V-League 2017, chân sút ngoại vẫn bị SLNA sa thải

Thứ Bảy 22/04/2017 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Henry Shackiel của SLNA mới đây đã bị CLB chủ quản thanh lý hợp đồng do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Chân sút người Trinidad & Tobago, Henry Shackiel đã bị đội bóng xứ Nghệ thông báo chấm dứt hợp đồng. Đáng chú ý, tiền đạo Henry Shackiel vẫn ghi bàn đều đặn ở V-League 2017. Cụ thể, sau 13 vòng của lượt đi, chân sút này có 6 bàn thắng, chỉ kém những Uche (Thanh Hóa), Hoàng Vũ Samson (Hà Nội), Stevens (Hải Phòng) và Anh Đức (Bình Dương).
Lot Top ghi ban o V-League 2017, chan sut ngoai van bi SLNA sa thai hinh anh
Henry Shackiel (bên trái) và Michael Olaha là 2 cầu thủ được SLNA đưa về từ đầu mùa
Henry Shackiel là một trong 2 ngoại binh được CLB SLNA đưa về từ đầu mùa bóng này, cùng với Michael Olaha. Tuy nhiên, Olaha – người chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn đã được giữ lại, còn Henry Shackiel phải bật bãi. Đội bóng xứ Nghệ đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, ghi được tổng cộng 16 bàn thắng, lọt lưới 20 bàn.
Như vậy, chân sút sinh năm 1994 đã theo bước Rod Dyachenko của CLB TP. HCM trở thành những ngoại binh bị thanh lý hợp đồng của V-League mùa giải 2017. Hiện nay giải vô địch bóng đá Việt Nam đang bước vào giai đoạn nghỉ giữa mùa và là cơ hội để cho các đội bóng mua bán, đăng ký cầu thủ từ nay cho đến hết tháng Sáu. V-League 2017 sẽ trở lại từ ngày 24/6 tới đây.
Danh sách Vua phá lưới sau vòng 13 V-League 2017:
8 bàn: Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương).
7 bàn: Uche Iheruome (FLC Thanh Hóa), Hoàng Vũ Samson (Hà Nội FC), Errol Stevens (Hải Phòng FC).
6 bàn: Victor Ormazabal (TP. Hồ Chí Minh), Sadio Diao (Sanna Khánh Hòa BVN), Henry Shackiel (Sông Lam Nghệ An), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nsi Amougou (XSKT Cần Thơ).
Chủ tịch Công Vinh dự định mang đồng đội của Toni Kroos về V-League 2017
Theo thông tin mới nhất, CLB TP. HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã nhắm được một chân sút ngoại hiện đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan là tiền...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X